Tuyên dương học sinh, giáo viên tiêu biểu năm học 2016- 2017

Thứ năm - 08/06/2017 00:31
Sáng nay (8/6), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Lạng Sơn tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh, giáo viên tiêu biểu ngành GD&ĐT tỉnh Lạng Sơn năm học 2016 - 2017. Đến dự có đồng chí Phạm Ngọc Thưởng, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Tô Hùng Khoa, Ủy viên ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Ủy viên ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo, các sở, ban ngành của tỉnh và đại diện một số các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn tặng bằng khen cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017
Lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn tặng bằng khen cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017

Trong năm học vừa qua, ngành GD&ĐT tỉnh đã có bước phát triển toàn diện, quy mô giáo dục tiếp tục ổn định, phát triển, đảm bảo cho tất cả trẻ em trong độ tuổi được đến trường. Chất lượng giáo dục được giữ vững, chất lượng mũi nhọn có nhiều tiến bộ, từng bước rút ngắn khoảng cách về chất lượng giáo dục giữa thành thị và nông thôn. Đặc biệt, trong công tác thi chọn học sinh giỏi, ngành đã có nhiều giải pháp tích cực trong công tác phát triển, bồi dưỡng học sinh giỏi, nhiều thầy cô giáo là tấm gương nhiệt huyết, luôn giúp học sinh tìm tòi tri thức mới… Số lượng học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh tăng, có học sinh đạt giải nhất cấp quốc gia. Trong năm học vừa qua, toàn ngành GD&ĐT có tổng số 129 học sinh đạt giải cấp quốc gia, trong đó có 11 giải nhất, 20 giải nhì, 42 giải ba và 56 giải khuyết khích; trên 2.700 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh …

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích ngành GD&ĐT tỉnh đã đạt được trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, thời gian tới ngành GD&ĐT tỉnh cần tiếp tục có những bước phát triển mới, đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Lạng Sơn thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội XVI của Đảng bộ tỉnh, góp phần xây dựng quê hương xứ Lạng ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, 36 em học sinh đạt giải tại kỳ thi quốc gia và 21 em học sinh nỗ lực vượt khó, vươn lên đạt thành tích tiêu biểu trong năm học 2016 – 2017, 26 giáo viên có thành tích xuất sắc trong giảng dạy đã được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây