Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: Hội nghị cán bộ công chức

Chủ nhật - 16/02/2014 21:40
Ngày 14/2/2014, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức hội nghị cán bộ, công chức.
Cán bộ, công chức dự hội nghị
Cán bộ, công chức dự hội nghị

Trong năm 2013, lãnh đạo Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Lạng Sơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn nghiệp vụ, tổ chức rút kinh nghiệm trong công tác giải quyết án dân sự đối với các phòng nghiệp vụ và Viện Kiểm sát Nhân dân các huyện, thành phố. Chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của ngành. Đội ngũ cán bộ, công chức đã không ngừng nỗ lực, cố gắng trong công tác chuyên môn cũng như các hoạt động khác, vì vậy, 4 khâu công tác đột phá của ngành đơn vị đều thực hiện đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Tỷ lệ giải quyết tin báo, tố giác về tội phạm đạt 91,3%, vượt chỉ tiêu 1,3%; tỷ lệ bắt giữ chuyển xử lý về hình sự đạt 99,51%, vượt chỉ tiêu 4,51%; tỷ lệ xử lý, giải quyết án trong giai đoạn điều tra đạt 84,4%, vượt chỉ tiêu 4,4%... Năm 2014, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp, không để xảy ra án đình chỉ điều tra do không phạm tội, án tòa án tuyên không phạm tội; không để việc ra tạm giữ, tạm giam quá hạn, hạn chế đến mức thấp nhất việc bắt, giữ phải trả tự do vì không phạm tội; hạn chế thấp nhất việc trả hồ sơ giữa các cơ quan tiến hành tố tụng; nâng cao chất lượng, số lượng kiến nghị, kháng nghị trong các khâu công tác…Tại hội nghị, cán bộ, công chức Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh đã tập trung thảo luận, đưa ra những giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu năm 2014.


Đảng ủy, chính quyền và Ban Chấp hành công đoàn ký giao ước thi đua

Hội nghị đã bầu Ban Thanh tra nhân dân, phát động thi đua,  ký giao ước thi đua giữa Đảng ủy, chính quyền và Ban Chấp hành công đoàn cơ sở; thông qua nghị quyết về nhiệm vụ, mục tiêu năm 2014.

Nguồn tin: theo baolangson

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây