Hợp tác truyền thông vì sự phát triển chung của báo chí

Thứ bảy - 18/02/2023 03:58
Chiều 17/2, tại tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị phối hợp tuyên truyền giữa Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Đài Phát thanh – Truyền hình, Báo Đảng các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Giang, Lạng Sơn.
Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Báo Đảng các tỉnh, thành phố ký kết chương trình phối hợp
Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Báo Đảng các tỉnh, thành phố ký kết chương trình phối hợp


Đồng chí Hoàng Đình Hôm, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Lạng Sơn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn phát biểu tại hội nghị.


Quang cảnh các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh Quảng Ninh và báo, đài các tỉnh. Về phía tỉnh Lạng Sơn có đồng chí Hoàng Đình Hôm, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Lạng Sơn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Lạng Sơn.

Trong năm 2022, Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh đã nhận được sự hợp tác, trao đổi tin, bài tích cực của các Đài Phát thanh – Truyền hình, Báo Đảng các tỉnh khu vực Đông Bắc và đồng bằng Sông Hồng. Các đơn vị thường xuyên hỗ trợ nhau trong công tác thông tin, tuyên truyền, kỹ thuật – công nghệ, tiếp sóng lẫn nhau các chương trình truyền hình trực tiếp về những sự kiện lớn của mỗi địa phương; trao đổi các chương trình phát sóng; đăng tải thông tin của nhau trên báo điện tử.


Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại hội nghị.

Đặc biệt, các thông tin đặc thù, riêng có của các tỉnh được Trung tâm quan tâm, tuyên truyền trọng tâm, như: Tình hình tiêu thụ và xuất khẩu quả vải của tỉnh Bắc Giang, Hải Dương; thông tin về hoạt động cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn; tình hình hoạt động các khu công nghiệp, khu kinh tế của thành phố Hải Phòng; các sản phẩm OCOP của các địa phương…


Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Đài Phát thanh – Truyền hình các tỉnh, thành phố ký kết chương trình phối hợp.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận nhằm tiếp tục tăng cường công tác thông tin, truyền thông giữa Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Đài Phát thanh – Truyền hình, Báo Đảng các tỉnh, thành phố; thống nhất phối hợp sản xuất các chương trình, hỗ trợ các bên trong việc tìm kiếm thông tin, cung cấp hình ảnh; tăng cường đăng tải trên báo điện tử của nhau về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, các sự kiện nổi bật quan trọng, các kinh nghiệm mô hình phát triển kinh tế – xã hội, nét đẹp văn hóa, thiên nhiên của các tỉnh…

Nhân dịp này, lãnh đạo Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Đài Phát thanh – Truyền hình, Báo Đảng các tỉnh, thành phố đã thống nhất ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền.


Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Báo Đảng các tỉnh, thành phố ký kết chương trình phối hợp.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây