Quang Thảo, Đình Toàn mở nhà hàng chay làm từ thiện

Thứ tư - 29/10/2014 20:34
Buổi ra mắt nhà hàng chay Quang Thảo (242 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM) do diễn viên Quang Thảo - Đình Toàn làm chủ diễn ra vào tối qua, 28-10.
Các nghệ sĩ chụp hình chung với Quang Thảo - Đình Toàn tối qua, 28-10
Các nghệ sĩ chụp hình chung với Quang Thảo - Đình Toàn tối qua, 28-10
Tại lễ ra mắt, Quang Thảo và Đình Toàn chia sẻ, cả hai đều ăn chay trường đã lâu và thường làm từ thiện. Do vậy, nhà hàng chay này là niềm mong ước của cả hai anh, với tâm niệm khuyến khích mọi người cùng ăn chay, sống xanh, nuôi dưỡng lòng từ bi, nhất là những đồng nghiệp nghệ sĩ như mình. Qua đó, lợi nhuận của nhà hàng sẽ được sử dụng vào việc tổ chức các chương trình từ thiện mà lâu nay Quang Thảo - Đình Toàn đã làm xuyên suốt.

Nghệ sĩ Kim Xuân và nghệ sĩ Xuân Hương phát biểu tại buổi ra mắt, bày tỏ sự quý mến về việc chín chắn trong nghề cũng như tâm huyết sống thiện lành mà hai nam diễn viên Quang Thảo - Đình Toàn đã hun đúc, thực hiện trong nhiều năm qua.

Được biết, hàng tháng, tại nhà hàng chay Quang Thảo sẽ có chương trình trò chuyện với nghệ sĩ, vé bán được sẽ dành cho việc thiện nguyện, trong đó có phục vụ cho các "thượng khách" là trẻ em nghèo, bất hạnh ở những mái ấm trên địa bàn thành phố...
 
 

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây