Ninh Thuận: Khai mạc khóa tu mùa hè “Gieo hạt từ bi” năm 2022

Thứ tư - 20/07/2022 02:54
Chiều 15-7, tại chùa Sùng Ân (TP.Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận) diễn ra khai mạc khóa tu mùa hè năm 2022 với chủ đề “Gieo hạt từ bi” trong 3 ngày, từ ngày 15 đến 17-7 với sự tham dự của hơn 500 em tu sinh.
Ninh Thuận: Khai mạc khóa tu mùa hè “Gieo hạt từ bi” năm 2022

Chứng minh và tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của chư tôn đức trong Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Ninh Thuận; chư vị trụ trì các tự viện; đại diện lãnh đạo chính quyền; các mạnh thường quân...

Ninh Thuận: Khai mạc khóa tu mùa hè “Gieo hạt từ bi” năm 2022 ảnh 1

Cung thỉnh chư tôn đức quang lâm

Phát biểu khai mạc khóa tu, Đại đức Thích Chơn Chánh, Trưởng ban Tổ chức khóa tu nhấn mạnh đây là sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ sau một năm học miệt mài, gác lại đèn sách để hòa mình cùng với bạn bè, học hỏi những điều hay, lẽ phải; có cơ hội tìm hiểu giáo lý nhà Phật, biết nhìn lại chính mình, hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ...

Ninh Thuận: Khai mạc khóa tu mùa hè “Gieo hạt từ bi” năm 2022 ảnh 2

Các bạn trẻ tham dự khóa tu

Sau đó, Đại đức Thích Nhuận Minh, Phó ban Tổ chức khóa tu thông qua nội quy để các em khóa sinh nắm rõ và thực hiện thật nghiêm túc trong 3 ngày tham dự khóa tu tại chùa Sùng Ân.

Ninh Thuận: Khai mạc khóa tu mùa hè “Gieo hạt từ bi” năm 2022 ảnh 3

Đại diện các tu sinh dâng lời phát nguyện

Tại buổi lễ khai mạc, đại diện các khóa sinh đã bày tỏ niềm hoan hỷ khi được về tham dự khóa tu và dâng lời phát nguyện sẽ cố gắng siêng năng tu học, học tập cách sống lục hòa và chấp hành đúng nội quy mà Ban Tổ chức đã đề ra.

Ninh Thuận: Khai mạc khóa tu mùa hè “Gieo hạt từ bi” năm 2022 ảnh 4

Hòa thượng Thích Hạnh Thể ban đạo từ

Ban đạo từ, Hòa thượng Thích Hạnh Thể đã khuyến tấn các em khóa sinh ngoài vui chơi, cần tinh tấn tu học để áp dụng vào trong thực tế cuộc sống một cách tích cực, an vui.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây