BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang tặng quà từ thiện

Thứ bảy - 05/11/2016 22:55
Hôm nay, 5-11 (6-10-Bính Thân), được sự chỉ đạo của HT.Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang kết hợp với truyền hình Công an Nhân dân (ANTV) và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình từ thiện "Chia sẻ Yêu thương".
BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang tặng quà từ thiện
Buổi sáng, đoàn đã đến trường mầm non Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang trao tặng trên 200 phần quà gồm: Quần áo ấm, chăn, ga, gối, đệm... cho các bé mầm non nơi đây với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.
 


Phát biểu tại buổi trao quà, ĐĐ.Thích Thanh Phúc, Phó Trưởng ban TT BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang cho biết, với tinh thần từ bi cứu khổ của đạo Phật và “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, "thương người như thể thương thân" theo truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang kết hợp với truyền hình Công an Nhân dân (ANTV) và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình từ thiện "Chia sẻ Yêu thương", nhằm chia sẻ với những em bé chút hơi ấm để giúp các em vượt qua phần nào khó khăn và chống chọi với cái lạnh giá của mùa đông khắc nghiệt vùng cao đang đến dần. 
 
Thay mặt Ban Giám hiệu trường mầm non Bản Nhùng, bà Phạm Thị Cúc, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu cảm ơn BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang, truyền hình Công an Nhân dân (ANTV), các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình từ thiện rất ý nghĩa này và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ trong thời gian tới.
 


Buổi chiều cùng ngày, đoàn đến trường THCS Yên Lâm (xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) trao tặng trên 200 phần quà với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em học sinh nơi đây.
 
Dù hoạt động từ thiện, nhân đạo ở vùng sâu, vùng xa gặp nhiều khó khăn nhưng BTS GHPGVN tỉnh Tuyên Quang, Hà Giang luôn cố gắng kết nối những tấm lòng thiện nguyện tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện. Các hoạt động mang đậm giá trị nhân văn sâu sắc đó đã góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với nhân dân và chính quyền tại nhiều địa phương.

Xin trân trọng gửi tới quý độc giả một số hình ảnh đã ghi nhận được:



































































 

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây