Cần Thơ: Các nhóm thiện nguyện đẩy mạnh hoạt động trợ giúp

Thứ sáu - 14/08/2015 22:54
Nhờ vào sự kịp thời trợ giúp của các nhóm thiện nguyện, mà những học sinh nghèo, những đối tượng bất hạnh khó khăn, có được cái ăn, cái mặc, nơi ở giảm bớt nỗi lo trong cuộc sống.
Từ đầu năm đến cuối tháng 6 năm Ất Mùi, các nhóm thiện nguyện của Tp.Cần Thơ như: Câu lạc bộ Nụ cười, Từ thiện Cần Thơ và các nhóm sinh viên, cùng gia đình bà Đinh Thị Thu là người Việt định cư tại Úc kết hợp với chính quyền địa phương, Hội Chữ thập đỏ, các cơ sở thờ tự trên địa bàn những phường An Cư – Cái Răng - Tp.Cần Thơ, huyện Càng Long – tỉnh Trà Vinh, thị xã Vĩnh Châu – tỉnh Sóc Trăng, huyện Vĩnh Lợi – tỉnh Bạc Liêu, thị xã Ngã Bảy – tỉnh Hậu Giang, tổ chức 14 đợt phát quà cho học sinh, người già, người khuyết tật, người nghèo và bệnh nhân tâm thần, hơn 1860 lượt gồm các loại, bánh, mì, gạo, sữa, đường, mền, tập, viết, thực phẩm, quần áo và tiền mặt. có tổng trị giá hơn 265 triệu đồng.





 
Ngoài ra, bà Đinh Thị Thu còn phát tâm xây dựng 2 căn nhà tình thương, cho hộ thuộc diện nghèo khó trị giá 30 triệu đồng. Nhờ vào sự kịp thời trợ giúp của các nhóm thiện nguyện, mà những học sinh nghèo, những đối tượng bất hạnh khó khăn, có được cái ăn, cái mặc, nơi ở giảm bớt nỗi lo trong cuộc sống. 

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây