Đồng Nai: Phật giáo huyện Thống Nhất tổ chức Đại hội

Thứ bảy - 09/07/2016 04:36
Sáng qua, 7-7, tại chùa Bảo Huệ (xã lộ 25, huyện Thống Nhất), BTS GHPGVN huyện Thống Nhất tổ chức Đại hội Phật giáo khóa VII, nhiệm kỳ 2016-2021.
Đồng Nai: Phật giáo huyện Thống Nhất tổ chức Đại hội

Thongnhat1.JPG

Ông Mai Văn Hiền, Phó Chủ tịch UBND huyện Thống Nhất trao bằng khen tới các cá nhân BTS PG huyện có đóng góp trong công tác Phật sự khóa VI

HT.Thích Quang Đạo, Thành viên HĐCM, Phó BTS PG tỉnh Đồng Nai; HT.Thích Giác Quang, Phó BTS PG tỉnh Đồng Nai, Phó ban Công tác chỉ đạo Đại hội Phật giáo huyện, thị, thành nhiệm kỳ 2016-2021; TT.Thích Huệ Sanh, Phó thư ký kiêm Chánh văn phòng BTS GHPGVN tỉnh; HT.Thích Huyền Đức, Trưởng BTS Phật giáo huyện Thống Nhất cùng chư tôn đức trong thường trực BTS và đại diện các BTS huyện, thị thành trong tỉnh chứng minh, tham dự.

Về phía chính quyền có ông Mai Văn Hiền, Phó chủ tịch UBND huyện Thống Nhất; ông Hà Văn Hải, Trưởng phòng Nội vụ huyện Thống Nhất và các ban ngành hữu quan của huyện nhà.

Thống Nhất là một huyện được tách ra một phần để thành lập huyện Trảng Bom vào năm 2004, do đó, Tăng Ni trong toàn huyện Thống Nhất hiện chỉ có 54 người, sinh hoạt trong 13 cơ sở tự viện. Mặc dù vậy, trong 5 năm qua, Phật giáo huyện Thống Nhất đã đóng góp trong lãnh vực từ thiện xã hội và các công tác khác với tổng số 9.890.000.000 đồng (chín tỷ tám trăm chín mươi triệu đồng).

Tại đại hội, Ban Tổ chức đã suy cử tân BTS nhiệm kỳ 2016-2021 gồm 18 thành viên do ĐĐ.Thích Pháp Đăng làm Trưởng BTS và được toàn thể đại hội nhất trí thông qua.

Thongnhat4.JPG
Tân BTS PG huyện Thống Nhất ra mắt Đại hội

Thongnhat2.JPG
HT.Thích Quang Đạo tặng quà chúc mừng
ĐĐ.Thích Pháp Đăng, tân Trưởng BTS PG huyện Thống Nhất (khóa VII)

Dịp này, nhiều bằng khen của BTS PG tỉnh Đồng Nai và UBND huyện Thống Nhất đã trao tặng cho tập thể và các cá nhân tiêu biểu.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây