Hà Nội: Ngày hội quốc tế Yoga lần thứ hai

Thứ hai - 27/06/2016 04:05
Ngày 26/6/2016 Ngày quốc tế Yoga tại Hà Nội diễn ra tại cung thể thao Quần ngựa đã thu hút hơn 600 người tham gia đồng diễn Yoga và hàng ngàn người quan tâm theo dõi.
Hà Nội: Ngày hội quốc tế Yoga lần thứ hai
Sự kiện diễn ra trong 2 tiếng từ 7h30 đến 9h30 trong sự hứng khởi của toàn bộ những người tham dự. Những nghi thức văn hóa và các tiết mục trình diễn đến từ Ấn Độ, đặc biệt là màn trình diễn hòa quyện và điêu luyện của những huấn luyện viên Yoga từ Ấn Độ và Việt Nam và màn đồng diễn đẹp mắt của những người tập Yoga đã khởi đầu một ngày mới thật đặc biệt tại Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Quốc hội và VOV.

Tham dự chương trình về phía GHPGVN có HT.Thích Thanh Nhiễu -Phó chủ tịch TT HĐTS GHPGVN; TT.Thích Đức Thiện - Tổng thư ký HĐTS GHPGVN.

Về phía đại biểu có ông Parvathaneni Harish - Đại sứ đặc mện toàn quyền nước Cộng hòa Ấn độ tại Việt Nam; ông Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Bộ văn hóa - Du lịch - Thể thao; Thượng tướng Võ Văn Tuấn - Phó tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam.

Với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam , hưởng ướng kỷ niệm ngày Quốc tế Yoga 21/06, Bảo Việt Nhân thọ đồng hành cùng với Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, tổ chức ngày Hội quốc tế Yoga tại 06 tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội; Hồ Chí Minh; Hải Phòng; Đà Nẵng; Vinh và Nha Trang.

Chương trình với mục tiêu xây dựng và gắn kết những giá trị văn hóa , tinh thần làm nền tảng tạo lập một cộng đồng Việt khỏe mạnh, văn minh. Ngày quốc tế Yoga là một hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động “Gắn kết yêu thương gia đình Việt” nhằm nâng cao nhận thức của người Việt về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống , góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội.

Tại sự kiện mở cửa tự do cho này, người tham dự được chứng kiến nghi lễ thắp đèn linh thiêng truyền thống của người Ấn Độ. Hoạt động chính của sự kiện là phiên tập Yoga do chuyên gia Yoga người Ấn Độ hướng dẫn. Ngoài luyện tập hít thở, các bài tập còn tập trung vào phần vai, cổ và tay, những nơi thường chịu tác động khi bị stress.

Xin giới thiệu chùm ảnh tại chương trình.


































































































 

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây