Hải Phòng: Đặc sắc và ấn tượng Đêm nhạc "Mênh mông tình mẹ"

Thứ bảy - 10/08/2013 21:59
Tối ngày 10 tháng 8 năm 2013 nhằm ngày 4 tháng 7 năm Quý tỵ, tại chùa Hang có tên tự là "Cốc tự", khu I, phường Vạn Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đã diễn Đêm nhạc mừng Đại lễ vu lan PL.2557, DL.2013 với chủ đề " Mênh mông tình mẹ". Đây là chương trình văn nghệ có quy mô lớn nhất với số lượng ca sỹ, nghệ sĩ, diễn viên tham gia đông nhất từ trước đến nay tại chùa Hang, TP. Hải Phòng.

Tham dự đêm nhạc có sự hiện diện của đông đảo chư Tôn đức Tăng Ni BTS các quận, huyện trên địa bàn TP. Hải Phòng, chư tôn đức Tăng Ni một số tỉnh thành lân cận cùng các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể của phường Vạn Sơn, quận Đồ Sơn và hàng ngàn bà con Phật tử gần xa.

Chương trình được bắt đầu vào lúc 19 giờ 30 với hơn 20 ca khúc được các ca, nghệ sỹ lần lượt  trình bày nhằm ca ngợi đức mẹ hiền Quán Thế Âm, ca ngợi công lao trời biển của 2 đấng sinh thành đó là Cha và Mẹ.

Đêm nhạc có sự tham gia của các ca, nghệ sỹ đến từ đoàn ca múa nhạc Hải Phòng: NSƯT Khánh Hòa. NSƯT Nhật Thuận, đoàn nghệ thuật quân khu 3; Các ca, nghệ sỹ đến từ TP. Hồ Chí Minh: Ca sỹ Quách Tuấn Du, Ca sỹ Hùng Thanh, Ca Sỹ Bá Thắng, Diễn viên Hòa Hiệp; Các ca, nghệ sỹ đến từ thủ đô Hà Nội: NSƯT Hồng Liên, Ca sỹ Tâm Nguyện, Ca sỹ Thu Hường ( Sao mai điểm hẹn), Ca sỹ Ngọc Anh ( Tuệ Minh)...Dẫn chương trình kiêm đạo diễn, MC. Đại  Đức Thích Bản Hoan.

Chương trình văn nghệ đã để lại những thông điệp đầy ý nghĩa, những ấn tượng hết sức tốt đẹp nhân mùa vu lan trước sự hoan hỷ, xúc động của Chư tôn đức Tăng Ni, bà con Phật tử và nhân dân địa phương.

Phattuvietnam.net xin được giới thiệu hình ảnh của chương trình văn nghệ đặc sắc này:




























Nguồn tin: theo PTVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây