Hội cựu sinh viên Học viện PGVN tại TPHCM họp mặt truyền thống lần thứ 4

Thứ ba - 17/02/2009 02:49
Ngày 16/2/ 2009 (nhằm ngày 22/1/ Mậu Tý) tại hội trường Học viện PGVN - TPHCM đã diễn ra buổi họp mặt truyền thống hội cựu sinh viên lần thứ 4. Quang lâm chứng minh có HT. Thích Minh Cảnh – Phó viện trưởng Viện nghiên cứu Phật học Việt Nam, TT. Thích Bửu Chánh – Phó tổng thư ký Hoc viện, TT. Thích Viên Giác - chủ tịch hội cựu sinh viên, TT. Thích Viên Trí - Phó tổng thư ký Học Viện, TT. Thích Phước Đạt – Phó phòng học vụ, ĐĐ. Thích Quảng Thiện – Trưởng phòng sinh viên vụ cùng chư tôn thiền đức Tăng Ni trong hội đồng điều hành Học viện, các giáo thọ sư, cựu Tăng Ni 5 khoá đến từ nhiều khu vực trong các tỉnh thành và tăng ni sinh khoá 6-7 cũng đã đến tham dự đông đảo.

Buổi họp mặt truyền thống được tổ chức hằng năm của với mục đích ôn lại những tình cảm cao đẹp của các cựu học tăng ni các khoá. Đây cũng là buổi gặp gỡ giao lưu của các cựu tăng ni, sau bao ngày xa cách, với những kỷ niệm cao đẹp còn ở trong lòng khi còn ngồi trên ghế nhà trường Phật học. Báo cáo của ban chấp hành hội cựu sinh viên cho biết trong năm qua, Hội đã thực hiện các chương trình giao lưu văn hóa, từ thiện xã hội , giáo dục thanh thiếu niên dân tộc thiểu số trên 200 triệu đồng.

Trong năm mới, Hội sẽ thúc đẩy hơn nữa các hoạt động hoằng pháp, từ thiện và chuẩn bị tiếp nhận Khóa 6 sắp ra trường, nhân sự của Hội sẽ hoạt động mạnh hơn. Thượng tọa chủ tịch HCSV tâm sự với chư tôn đức Cựu Sinh viên: “Điều mong ước mà chúng ta muốn trao cho nhau trong giờ phút hội ngộ ngắn ngủi này là tình Linh sơn cốt nhục luôn sống mãi trong lòng chư huynh đệ, với năng lượng của đạo tình cao cả sẽ tạo sức sống hướng thượng và giải thoát, gạt ra ngoài mọi ranh giới dị biệt, thế hệ trước sau để chung sức hoằng truyền Phật pháp”.

Giới thiệu chùm ảnh ngày hội ngộ cảm động của Hội Cựu Sinh Viên Học Viện PGVN tại TP.HCM.


Chư Tôn đức lễ Tổ


Ban thờ Tổ - di ảnh Đức Tăng thống GHPGVNTN Thích Tịnh Khiết


Chư Tôn đức niệm Phật cầu gia bị








TT. Thích Viên Giác - Chủ tịch Hội phát biểu


HT. Thích Minh Cảnh ban đạo từ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây