Lễ khai mạc trại Lục hòa VII tỉnh Hưng Yên

Thứ sáu - 22/07/2016 23:28
Ngày 19/06/ Bính Thân (22/07/2016) Hội trại Lục Hòa VII do phân ban Gia đình Phật tử GHPGVN tỉnh Hưng Yên tổ chức lễ khai mạc tại chùa Hưng Phúc - Xã Trung nghĩa - TP Hưng Yên - Tỉnh Hưng Yên .
Lễ khai mạc trại Lục hòa VII tỉnh Hưng Yên
Quang lâm chứng minh và tham dự buổi lễ có Thượng tọa Thích Thanh Hiện Ủy viên HĐTS GHPGVN - Trưởng ban  Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Hưng Yên; Đại đức Thích Thanh Khuê - Trưởng ban Hướng Dẫn Phật Tử tỉnh Hưng Yên, sư cô Thích Đàm Mơ - trưởng phân ban GĐPT tỉnh Hưng Yên, Cư sĩ Diệu Nhân - Xuân Loan - ủy viên HĐTS - phó thư ký Ban HDPT TƯ GHPGVN cùng Chư tôn đức Tăng Ni BTS GHPGVN tỉnh Hưng yên. Ban Hướng dẫn GĐPT tỉnh Hưng Yên cùng các Huynh trưởng, Đoàn sinh các đơn vị GĐPT trên địa bàn tỉnh và một số đơn vị Gia đình Phật tử các tỉnh thành phía bắc. Dự lễ có sự hiện diện của các đại biểu lãnh đạo các ban nghành địa phương. Tham gia hội trại lần này có gần 500 trại sinh cùng giao lưu học hỏi và tu tập trong sự chăm sóc của các Huynh trưởng  thành viên của Ban Quản trại và Quý Thầy trong tỉnh .
 
Sau phần nghi lễ và dâng hoa, Phật tử Đào Ngọc Hiền đọc diễn văn khai mạc: Hội trại Lục Hòa 7 là cơ hội để các Huynh trưởng, Đoàn sinh các đơn vị GĐPT gặp nhau trong tình Lam, với mong muốn tinh thần Phật pháp thấm nhuần vào tuổi trẻ, tạo cho các bạn trẻ gặp nhau để giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sống nhằm xây dựng lối sống lành mạnh, tăng thêm niềm an vui hạnh phúc cho gia đình và xã hội chuyển hóa thân tâm, tránh xa các tệ nạn hay lối sống thiếu lành mạnh.  cùng nhau tu tập, phát huy tinh thần xiển dương Phật pháp của người Phật tử.

Tại lễ khai mạc Đại đức Thích Thanh Khuê đọc quyết định ra mắt Ban quản trại , trại trưởng đón nhận quyết định và còi lệnh do đại đức trao .

Được sự ủy nhiệm của Chư Tôn đức Ban HDPT TƯ, Cư sĩ Diệu Nhân – Nguyễn Thị Xuân Loan phát biểu tại buổi lễ: Tán thán đạo tâm của các Huynh trưởng, Đoàn sinh GĐPT trong và ngoài tỉnh, thể hiện tinh thần gắn bó, Lục Hòa giữa các đơn vị GĐPT trên các địa bàn. Đồng thời cũng tri ân sự quan tâm của TT Trưởng ban và chư tôn đức Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Hưng Yên , động viên Ban Tổ chức và Ban Quản trại Lục Hòa 7  nỗ lực công tác Phật sự này.Nhân dịp này đại diện các cấp chính quyền địa phương phát biểu chúc mừng hội trại .

TT Thích Thanh Hiện ban đạo từ tới buổi lễ : TT sách tấn tới các huynh trưởng , ban quản trại , trại sinh nêu cao tinh thần Bi Trí Dũng, có trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ Phụng sự Tam bảo không quản ngại gian khó , xứng đáng là người Phật tủ chân chính , là người công dân có ích cho gia đình và xã hội ...

Xin giới thiệu một số hình ảnh của buổi lễ:




Cung nghinh Chư Tôn Thiền Đức quang lâm hội trường






















TT Thích Thanh Hiện tặng hoa chúc mừng 


 
Cư sĩ Diệu Nhân tặng quà


Phật tử Đào Ngọc Hiền đọc diễn văn khai mạc








Đại đức Thích Thanh Khuê đọc quyết định ra mắt ban quản trại 


Ban quản trại ra mắt 


ĐĐ Thích Thanh Khuê trao quyết định trại trưởng 


ĐĐ Thích Thanh Khuê trao Còi cho Trại trưởng






Cư sĩ Diệu Nhân phát biểu




Đại diện chính quyền phát biểu


TT Thích Thanh Hiện ban đạo từ tới buổi lễ




Chụp ảnh lưu niệm 





















 

 

 

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây