Nghệ An: Bế mạc khóa tu “ Ươm mầm hoa sen” tại chùa Chí Linh

Thứ bảy - 16/07/2016 09:44
Sáng thứ 6, ngày 15/07/2016, tại chùa Chí Linh, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đã diễn ra buổi lễ bế mạc khoá tu Ươm mầm hoa sen đợt 2 năm 2016 do ban trị sự Phật giáo Nghệ An tổ chức từ ngày 10/7 đến 15/7/2016.
Nghệ An: Bế mạc khóa tu “ Ươm mầm hoa sen” tại chùa Chí Linh

Chứng minh và tham dự có Đại Đức Thích Tâm Thành chánh Văn phòng BTS PHPGVN tỉnh Nghệ An. Đại Đức Thích Minh Hải phó chánh văn phòng BTS GHPGVN tỉnh. Đại Đức Thích Định Tuệ trưởng ban thông tin truyền thông Phật giáo tỉnh, cùng chư tôn đức trong Ban tổ chức, đông đảo phật tử, phụ huynh học sinh và 600 khoá sinh tham dự. 

Đại Đức Thích Tuệ Minh, phó trưởng ban HDPT tỉnh, phó BTC tuyên đọc diễn văn Bế mạc khóa tu. Trong bài diễn văn này, Đại đức dành lời trân trọng tri ân đến các Chư tôn Đức Tăng Ni trong và ngoài tỉnh, các nhà hảo tâm, Phật tử, tình nguyện viên, những bộ phận trực tiếp gián tiếp giúp Khóa tu thành công tốt đẹp. 

Nhân đây, Đại đức cũng dặn dò các bạn khóa sinh trước khi trở về với gia đình mình: “Các con khi về nhà phải luôn nghe lời cha mẹ, không được làm cho cha mẹ phiền lòng, nghe lời thầy cô giáo, cố gắng học tập thật tốt để trở thành những người con ngoan, trò giỏi…” Đại đức không quên chúc cho các bạn khóa sinh và gia đình có được một cuộc sống an lạc, hạnh phúc trong ánh từ quang của mười phương chư Phật.

Đại Đức Thích Tâm Thành đại diện thường trực BTS GHPGVN tỉnh đã có những lời ghi nhận sự thành công đã đạt được của khóa tu rất bổ ích và đầy ý nghĩa trên cả kế hoạch đã đề ra. Đây cũng là thể hiện sự quan tâm của Phật giáo tỉnh nhà đối với tương lai thế hệ trẻ tương lai. Thầy cũng bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm giúp đỡ của các cấp chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chương trình được thành công viên mãn.

Những phần quà cho các khoá sinh xuất sắc và bằng khen của Ban HDPT tỉnh cho các đơn vị Phật tử hộ trì trong khoá tu này đã được chư tôn đức trao tặng.

Xin giới thiệu chùm ảnh ghi nhận:

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây