Quảng Nam: Chùa Phổ Hiền thăm tặng quà Vu Lan đến Hội Người Mù Huyện Tiên Phước

Thứ sáu - 19/08/2016 22:08
Đây là lần thứ 5, cứ đến mùa Vu Lan báo hiếu, Phật tử chùa Phổ Hiền, Quận Cẩm Lệ TP Đà Nẵng lại đến thăm hỏi, động viên và tặng qùa các Hội viên Người Mù Huyện Miền núi Tiên Phước.
Quảng Nam: Chùa Phổ Hiền thăm tặng quà Vu Lan đến Hội Người Mù Huyện Tiên Phước
Sáng ngày 19.8.2016 Đạo Tràng Phật tử chùa Phổ Hiền, số 02 đường Trần Huy Liệu(Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) do Ni Sư TN Hạnh Tâm, Trưởng Ban Kinh Té- Tài chính, BTSPG TP, Trụ trì chùa Phổ Hiền, Sư Cô TN Minh Hiền, UV Ban Văn Hóa, BTSPG TP hướng dẫn, đã đến thăm cơ sở Hội Người Mù và Xưởng sản xuất Mây, Tre Đót của Hội tại Thị Trấn Tiên Kỳ, Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam.

Ông Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch Hội cùng các cán bộ, Hội viên trong Hội đã ân cần đón tiếp đoàn Phật tử .

Thay mặt Hội Người Mù Huyện Tiên Phước, ông Đồng đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng khi được Ni Sư cùng các Phật tử, hàng năm cứ vào mùa Vu Lan đều có sự quan tâm, thăm hỏi, động viên và tặng quà đén các Hội viên của Hội.

Ni Sư TN Hạnh Tâm cũng gởi lời thăm hỏi và chúc các Hội viên Hội người Mù Huyện Tiên Phước, vượt qua khó khăn trong sinh hoạt, đời sống, món quà của Phật tử chia sẻ với bà con tuy nhỏ nhưng có ý nhắc nhỡ bà con chúng ta trong mùa Vu Lan năm nay, nên tỏ lòng hiếu kính với ông, bà cha mẹ, xây dựng nếp sống gia đình của những người con hiếu đạo.

Đoàn đã trao tặng 175 phần quà gồm gạo, Mì ăn liền, dầu ăn, Bột nêm, quần áo mới, mỗi phần 300 ngàn đồng. Tổng số tiền trong chuyến Từ thiện 55 triệu đồng do Phật tử trong đoàn đóng góp thực hiện.

Được biết trong 5 năm qua, cứ đến mùa Vu Lan hiếu hạnh, Phật tử chùa Phổ Hiền đã liên tục đến thăm hỏi, động viên các Hội viên Người Mù và tặng quà Vu Lan đến toàn thể các Hội viên nơi đây.

Các Thành viên trong đoàn đã mua ủng hộ nhiều sản phẩm do các Hội viên người Mù sản xuất như Chổi Đót, tăm tre, tren tinh thần động viên các Hội viên tiếp tục sản xuất, cải thiện đời sống./.

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn tại Thị Trấn Tiên Kỳ:

 




















 

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây