Quảng nam Đại Hội Đại Biểu PGVN Huyện Đại Lộc lần thứ VIII- Nhiệm kỳ 2016-2921

Thứ năm - 14/07/2016 03:37
Sáng nay 13.7.2016 (11.6 Bính Thân) Tại chùa Tam Hòa, Xã Đại Quang, BTSPGVN Huyện Đại Lộc đã long trọng tiến hành Đại Hội chính thức, PGVN Huyện lần thứ VIII Nhiệm Kỳ 2016-2021.
Quảng nam Đại Hội Đại Biểu PGVN Huyện Đại Lộc lần thứ VIII- Nhiệm kỳ 2016-2921
Chư Tôn Đức lãnh đạo BTSPGVN Tỉnh Quảng Nam có TT Thích Phước Minh,  TT Thích Hạnh Hoa, đồng Phó BTSPGVN Tỉnh Quảng Nam, Đ Đ Thích Giải Quảng Phó Ban kiêm chánh thư ký BTSPGVN Tỉnh, Chư Tôn đức đại diện các Ban, ngành, Đại diện PGVN các Quận, Huyện và 150 Đại Biểu chính thức đến từ 31 ngôi chùa trong toàn Huyện dã về tham dự Đại Hội.

Lãnh đạo chính quyền địa phương có các ông, bà Nguyễn Hữu Vũ, Phó chủ tịch UBNDHuyện, Phạm Thị Kim Hoa,  Chủ tịch UBMTTQVN Huyện Đại Lộc cùng đại diện các đoàn thể Xã Đại Quang dã đến tham dự và chúc mừng Đại Hội

Sau các nghi thức trang nghiêm, niệm Phật cầu gia hộ, chào Quốc kỳ. đạo kỳ.

ĐĐ Thích Thắng Thiện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội đã có bài phát biểu khai mạc, nêu lên sơ bộ các hoạt động chuẩn bị cho hai ngày Đại Hội đồng thời Đ Đ nhiệt liệt chào mừng và thành kính cung đón Chư Tôn đức Tăng, Ni cùng các vị quan khách.

Sư cô TN Thanh Tiến, thành viên BTC đã đọc bản Báo cáo Tổng kết công tác Phật sự trong nhiệm kỳ VII, qua đó trong năm năm qua PGVN Huyện đã kiện toàn Tổ chức, bổ nhiệm trụ trì 14/31  chùa trong Huyện, duy trì công tác Phật sự tại các Ban, ngành đạt hiệu quả cao, Công tác Từ thiện xã hội,Hoằng pháp, Tăng sự, văn hóa, truyền thông có nhiều hoạt động hiệu quả hơn nhiệm kỳ trước, kinh phí xây dựng, trùng tu các chùa đạt 50 tỉ đồng.

Đ Đ Thích Đức Giới, thay mặt chư Tăng, Ni trong toàn Huyện đã phát biểu tham luận trước Đại Hội với chủ đề “ Công tác Hoằng pháp của PGVN Huyện trong nhiệm kỳ mới”.

ĐĐ Thích Đồng Hòa thay mặt Đoàn chủ tịch công bố danh sách thành phần nhân sự do Đại hội Trù bị đã suy cử thông qua, Qua đó Đ Đ Thích Thắng Thiện được tái suy cử giữ chức vụ Trưởng BTS PGVN Huyện nhiệm kỳ VIII cùng 19 thành viên trong BTS Nhiệm kỳ mới.

BTSPGVN Huyện nhiệm kỳ VIII đã ra mắt trước Đại Hội. Đ Đ Thích Thắng Thiện, tân Trướng BTS đã phát biểu nhận nhiệm vụ.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, bà Phạm Thị Kim Hoa, Chủ Tịch UBMTTQVN Huyện Đại Lộc đã nhiệt liệt biểu dương tinh thần đồng hành cùng địa phương trong các phong trào An sinh xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư thể hiện tốt tinh thần lợi đạo, ích đời và đồng hành cùng dân tộc của Phật giáo Huyện nhà trong thời gian qua.

ĐĐ Thích Giải Quảng thay mặt BTSPGVN Tỉnh Quảng Nam đã phát biểu chỉ đạo Đại hội, trong nhiệm kỳ đến, Đại hội cần lưu ý 6 nhiệm vụ mà BTSPGVN Tỉnh đặt biệt lưu tâm đối với PGVN Huyện, ĐĐ mong rằng với thành phần nhân sự mới của PGVN Huyện trong nhiệm kỳ VIII sẽ thực hiện tốt các mục tiêu mà Đại hội đề ra đồng thời Đ Đ cũng bày tỏ lời tri ân đến Qúy đại diện chính quyền các cấp, đã tạo mọi thuận lợi cho PGVN Huyện trong hoạt động Phật sự trong thời gian qua.

Đại hội đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ đến và Hồi hướng bế mạc trong bầu không khí tươi vui, phấn khởi, trên tinh thần ổn định, kế thừa và Phát triển./.


 































 

















 

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây