TỈNH UỶ - HĐND - UBND - UBMTTQ TỈNH LẠNG SƠN GỬI THƯ CẢM ƠN GIÁO HỘI

Thứ năm - 22/01/2009 23:08
Ngày 3 tháng 11 năm 2008. Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn nhận được thư cảm ơn của Tỉnh Uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Lạng Sơn cảm ơn Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn đã tham gia cứu trợ cho đồng bào bị lũ lụt do cơn bão số 6. Chúng tôi xin dẫn toàn văn như sau:

TỈNH UỶ, HĐND, UBND, UBMTTQ TỈNH LẠNG SƠN

 

THƯ CẢM ƠN   

 

Lạng Sơn ngày 31 tháng 10 năm 2008.

 

Kính gửi: - Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

    - Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn.

 

Vào những ngày cuối tháng 9 năm 2008, cơn bão số 6 đã đổ bộ vào một số tỉnh miền núi phía Bắc, trong đó có tỉnh Lạng Sơn đã gây ra mữa lũ với cường độ rất lớn làm thiệt hại về người , tài sản, lúa và hoa màu, cuốn trôi nhiều nhà cửa, gia súc, gia cầm của nhân dân. Nhiều công trình giao thông, thuỷ lợi, thông tin liên lạc, điện, nước bị hư hỏng, toàn tỉnh có 12 người bị chết và 18 người bị thương, tổng thiệt hại cơ sở vật chất, tài sản khoảng 200 tỷ đồng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất và sinh hoạt đời sống của nhân dân. Hiện nay Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đang tập trung thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả, ổn định sản xuất và đời sống của nhân dân, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2008.

 

Trước tình hình khó khăn trên, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn đã nhận được sự động viên và hỗ trợ kịp thời của Ban từ thiện xã hội Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn giúp nhân dân tỉnh Lạng Sơn khắc phục hậu quả cơn bão số 6.

 

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBMTTQ và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn. Tôi xin trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu mà các vị đã quan tâm dành cho nhân dân tỉnh Lạng Sơn, chúng tôi sẽ lãnh đạo, chỉ đạo phân phối kịp thời, hiệu quả khoản hỗ trợ của Hội cho nhân dân bị thiệt hại, nhanh chóng khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, đồng thời bằng các nguồn hỗ trợ và ngân sách địa phương chúng tôi sẽ tập trung đầu tư, khắc phục các thiệt hại của các công trình hạ tầng, đảm bảo nhanh chóng ổn định, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

 

Nhân dịp này xin kính chúc các vị Thượng toạ, Hoà thượng, Tăng ni, Phật tử và Ban đại diện Phật giáo tỉnh Lạng Sơn an khang, thịnh vượng./.

 

 

T/M TỈNH UỶ, HĐND, UBND, UBMTTQ TỈNH LẠNG SƠN

CHỦ TỊCH UBND TỈNH

Vy Văn Thành

(Đã Ký)

 

 

Tác giả bài viết: BBT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây