Thanh Hóa: Phật giáo H.Thạch Thành ra mắt BTS mới

Thứ năm - 03/11/2016 23:43
Sáng nay, 3-11, tại hội trường Trung tâm Hội nghị huyện Thạch Thành (thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) đã diễn ra Đại hội đại biểu Phật giáo huyện Thạch Thành lần II, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Thanh Hóa: Phật giáo H.Thạch Thành ra mắt BTS mới
a mtong 4.jpg
Trang nghiêm khai mạc đại hội huyện Thạch Thành
Đại hội đã nhất trí thông qua danh sách thành viên tân BTS GHPGVN huyện Thạch Thành nhiệm kỳ II (2016 - 2021) gồm 20 vị, trong đó Ban Thường trực 11 vị - gồm 1 trưởng ban, 1 phó ban.

Đại hội cũng đã suy cử NS.Thích Đàm Hòa tiếp tục đảm nhiệm chức danh Trưởng BTS GHPGVN huyện Thạch Thành.

Theo báo cáo tổng kết Phật sự nhiệm kỳ qua và phương hướng Phật sự nhiệm kỳ mới, Ban Trị sự Phật giáo huyện Thạch Thành được thành lập từ tháng 1-2011, do Ni sư Thích nữ Đàm Hòa, UVDK HĐTS, Phó BTS Phật giáo tỉnh Thanh Hóa làm Trưởng BTS.

Ban Trị sự khi đó gồm 17 thành viên hầu hết là cư sĩ, Phật tử; thời gian qua hoạt động của các thành viên tương đối ổn định, không có sự biến đổi lớn, thường xuyên duy trì các phiên họp thường trực hàng tháng, quý, năm để kịp thời giải quyết các công tác Phật sự.

Được sự quan tâm của các cấp chinh quyền cùng với sự trực tiếp lãnh đạo của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Thanh Hóa, hoạt động của Ban Trị sự huyện Thạch Thành đã hoàn thành tốt các công tác đề ra.

a mtong 1.jpg

a mtong 2.jpg
Thành viên BTS PG huyện đón nhận nhiều bằng khen

a mtong 3.jpg
Tân BTS PG huyện Thạch Thành nhiệm kỳ 2016-2021 ra mắt đại hội
Tại đại hội, nhiều bằng tuyên dương, khen thưởng đã được trao tới các cá nhân PG huyện Thạch Thành; đồng thời, tân BTS PG huyện cũng đã được nghe phát biểu chúc mừng của chính quyền địa phương, đạo từ chỉ đạo của chư tôn đức Thường trực BTS PG tỉnh.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây