Trường TCPH TP Đà Nẵng tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp khóa VI Niên học 2012-2016

Thứ hai - 27/06/2016 04:01
Sáng nay 27.6.2016 Tại Trường Trung cấp Phật Học TP Đà Nẵng (số 340 đường Phan Châu Trinh) đã trang nghiêm diễn ra Kỳ thi Tốt nghiệp Trung Cấp Phật học cho 176 Tăng , Ni sinh khóa VI niên học 2012-2016.
Trường TCPH TP Đà Nẵng tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp khóa VI Niên học 2012-2016
Trước khi bước vào kỳ thi, Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi quán triệt Nội quy, thời gian và phổ biến một số nội dung cần thực hiện đối với Tăng, Ni sinh dự thi.

Trường TCPH TP đã cung đón HT Thích Từ Tánh, Phó BTS, kiêm Trưởng ban GDTN, BTSPGTP quang lâm, sách tấn các Tăng, Ni sinh cần phát huy tốt truyền thống dạy và học trong hơn 25 năm qua của nhà trường để kỳ thi đạt kết quả tốt, Chư Tôn đứac Tăng trong Ban giám hiệu có Đ Thích Chúc Tín, Hiệu trưởng, Đ Thích Thông Đạt hiệu phó cùng các giám thi thuộc văn phòng nhà trường tham dự buổi gặp mặt.

Các Thí sinh đã vào phòng thi, nghiêm trang thực hiện nghi thức Niệm Phật cầu gia hộ, nhận đề thi và thực hiện bài thi của mình.

Được biết kỳ thi sẽ diễn ra từ ngày 27.6 đến ngày 3.7( Thứ hai đến Chủ Nhật) với 8 môn thi gồm : Luận duy thức, Hán văn, Anh văn thuật ngữ Phật học, Luận Đại thừa khởi tín, Phật Pháp căn bản, Kinh Trung bộ, Việt Văn và môn Cương yếu giới luật. Thời gian thi mỗi môn 120 phút.

Nhìn chung không khí Trường thi diễn ra nghiêm túc, các Tăng, Ni sinh chấp hành nội quy kỳ thi rất tốt, đáp ứng yêu cầu của nhà Trường đề ra trong niên khóa 2012-2016./.

 























Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây