Trung ương Giáo hội họp mặt đầu Xuân Nhâm Dần

Chủ nhật - 06/02/2022 14:50
Sáng mùng 4 Tết Nhâm Dần tại Văn phòng 2 Trung ương GHPGVN – Thiền viện Quảng Đức theo thông lệ hằng năm, Trung ương Giáo hội đã tổ chức buổi họp mặt đầu xuân, chúc mừng năm mới và khánh tuế chư Tôn đức trong Ban Thường trực Hội đồng Trị sự các ban, viện TƯ và Văn phòng 2 Trung ương GHPGVN.
Trung ương Giáo hội họp mặt đầu Xuân Nhâm Dần

Quang lâm chứng minh tham dự có sự hiện diện của: HT. Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS GHPGVN; HT. Thích Thiện Pháp, Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS, Trưởng Ban Tăng sự TƯ; cùng chư Tôn đức Phó Chủ tịch HĐTS, chư Tôn đức Ban Thường trực HĐTS, Văn phòng 2, các ban, viện TƯ.

Thay mặt chư Tôn đức các ban, ngành, viện, Văn phòng 2 TƯ cùng toàn thể lãnh đạo cán bộ nhân viên văn phòng, Hòa thượng Thích Huệ Thông – Phó Tổng Thư ký, Chánh Văn phòng 2 TƯGH đã thành kính dâng lời tác bạch khánh tuế và gửi lời chúc Tết đến Nhị vị Hòa thượng lãnh đạo Giáo hội Phật giáo Việt Nam. Dịp này, Hòa thượng Thích Huệ Thông cũng đã báo cáo khái quát về những thành tựu hoạt động Phật sự trong năm 2021 vừa qua.

Ban lời đạo từ, Hòa thượng Thích Thiện Nhơn thay mặt Trung ương GHPGVN tán thán những thành quả đạt được của các ban, ngành, viện và Văn phòng 2 Trung ương trong năm qua. Theo đó, những thành quả Phật sự đạt được trong năm qua đã góp phần xây dựng GHPGVN ngày càng ổn định và phát triển với tinh thần “Hộ quốc, an dân đồng hành cùng với dân tộc”. Nhân đây, Hòa thượng sơ lược lại những thành quả Phật sự của các ban, ngành, viện và văn phòng 2 Trung ương trong một năm đầy khó khăn do dịch Covid-19 gây ra. Hòa thượng khẳng định, để có được những thành công này là nhờ sự khéo léo và linh hoạt trong các công tác Phật sự cũng như tinh thần dấng thân, đoàn kết của chư Tôn đức lãnh đạo các ban, ngành, viện và Văn phòng 2 Trung ương.

Nhân dịp đầu năm mới, Hòa thượng Chủ tịch HĐTS gởi lời chúc Tết đến toàn thể chư Tôn đức các ban, ngành, viện và Văn phòng 2 Trung ương cùng toàn thể Tăng, Ni, Phật tử cả nước thân tâm an lạc, vạn sự kiết tường, mọi Phật sự đều được thành tựu tốt đẹp.

z3157649547861_51a13d89d1b74e3b61f05628d21179f2

Đáp lại sự quan tâm của nhị vị Hòa thượng lãnh đạo GHPGVN, chư tôn đức Tăng, Ni, Phật tử đã thành kính đảnh lễ mừng tuổi chúc mừng năm mới nhị vị Hòa thượng lãnh đạo Giáo hội và kính chúc quý Ngài pháp thể khinh an, thành tựu các Phật sự. Đồng thời, chúc nguyện cho nhị vị Hòa thượng mãi là bậc tòng lâm thạch trụ, bóng cây đại thọ che mát cho hàng Tăng, Ni Phật tử nương tựa tu học và phục vụ Đạo pháp – Dân tộc.

z3157649508415_121a7b73f0679727da20c1428ef975f5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây