Chùa Thành Lạng Sơn

https://chuathanhlangson.com


Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Đánh giá kết quả công tác quý I và sơ kết Chỉ thị 05

Chiều nay (9/4), Đảng ủy Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ tư, đánh giá kết quả công tác quý I, nhiệm vụ trọng tâm quý II/2021 và sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Các đại biểu tham dự hội nghị

Trong 3 tháng đầu năm 2021, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã chỉ đạo đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Đại hội XIII của Đảng; tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu  HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo đó, đội ngũ báo cáo viên của Đảng ủy Khối đã thực hiện được 113 buổi tuyên truyền cho trên 3.500 lượt cán bộ, đảng viên và quần chúng trong đảng bộ.

Đồng thời, các chi bộ, đảng bộ, các đoàn thể chính trị – xã hội trực thuộc đã ban hành và thực hiện chương trình công tác, kiểm tra giám sát; rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch công tác tổ chức cán bộ; chỉ đạo đảng viên, quần chúng tích cực tham mưu thực hiện nhiệm vụ chính trị. Trong quý I, toàn đảng bộ kết nạp được 39 đảng viên mới.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05. Theo đó, các chi, đảng bộ đã chủ động quán triệt nội dung chỉ thị đến các đảng viên, tổ chức cho 100% cán bộ, đảng viên xây dựng cam kết tu dưỡng, rèn luyện gắn với việc học tập và làm theo Bác với những việc làm cụ thể. Đảng ủy Khối đã đăng ký và thực hiện tốt các nội dung đột phá gắn liền với thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm.

Trong 5 năm, toàn đảng bộ biểu dương, khen thưởng 257 tập thể, 1.496 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05. Trong đó, xuất hiện các mô hình điển hình, cách làm sáng tạo như: Mô hình bưu tá tận tụy của Đảng bộ Bưu điện tỉnh; mô hình sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo Bác vào sáng thứ 2 hằng tuần của Đảng bộ Ngân hàng Nhà nước; mô hình đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền và hỗ trợ xây dựng nông thôn mới của Chi bộ Báo Lạng Sơn…


Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị.

Các đại biểu tham gia hội nghị đã thảo luận làm rõ hơn kết quả công tác quý I và những chuyển biến tích cực sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05.

Thời gian tới, Đảng ủy Khối CCQ tỉnh tiếp tục phối hợp tham mưu tổ chức tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; chỉ đạo các ban tham mưu giúp việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm; chỉ đạo cấp ủy cơ sở quán triệt, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn; các đoàn thể chính trị – xã hội trực thuộc Đảng ủy khối tiếp tục triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác và tham gia có hiệu quả các phong trào; tổ chức biên soạn, xuất bản cuốn kỷ yếu những tấm gương điển hình tiên tiến trong thực hiện Chỉ thị 05 giai đoạn 2016 – 2021 của Đảng bộ khối CCQ tỉnh; nhân rộng các điển hình tiên tiến…

Nguồn tin: baolangson.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây