Chùa Thành Lạng Sơn

https://chuathanhlangson.com


Lãnh đạo HĐND tỉnh thăm, tặng quà Tết thiếu nhi tại huyện Tràng Định

Sáng nay (30/5), đoàn công tác do đồng chí Đoàn Thị Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn thăm, tặng quà Tết thiếu nhi tại huyện Tràng Định.
Đồng chí Đoàn Thị Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của xã Đại Đồng, huyện Tràng Định
Theo chương trình, đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết thiếu nhi cho 30 em có hoàn cảnh đặc biệt tại xã Đại Đồng và thăm, tặng quà trẻ em ở Cơ sở mái ấm tình thương Vinh Sơn, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định.

Phát biểu tại các điểm đến thăm, tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ghi nhận những kết quả hoạt động của xã Đại Đồng và Cơ sở mái ấm tình thương Vinh Sơn trong thời gian qua, nhất là trong công tác chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Đồng chí đề nghị: Thời gian tới, UBND huyện Tràng Định cũng như xã Đại Đồng, Cơ sở mái ấm tình thương Vinh Sơn tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm sóc trẻ em trên địa bàn huyện nói chung, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng.


Đồng chí Đoàn Thị Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh
tặng cho trẻ em ở Cơ sở mái ấm tình thương Vinh Sơn,
thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định.

Đối với Cơ sở mái ấm tình thương Vinh Sơn, đồng chí trưởng đoàn và các thành viên trong đoàn đã chia sẻ những khó khăn, vất vả cùng cơ sở và tiếp thu các kiến nghị về giải quyết chế độ, chính sách hỗ trợ cho một trường hợp đang được nuôi dưỡng tại đây.

Đồng chí mong các cháu có hoàn cảnh đặc biệt luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi và chúc các cháu đón Tết thiếu nhi vui vẻ, ý nghĩa.

Nguồn tin: baolangson.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây