Chùa Thành Lạng Sơn

https://chuathanhlangson.com


Tiếp xúc cử tri báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIV

Chiều nay (15/4), Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tổ chức buổi tiếp xúc cử tri theo đối tượng tại thành phố Lạng Sơn, để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV.
Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Đoàn ĐBQH tỉnh
Dự buổi tiếp xúc, về phía Đoàn ĐBQH tỉnh có đồng chí Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước, ĐBQH tỉnh; đồng chí Nguyễn Lâm Thành, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, ĐBQH tỉnh; đồng chí Dương Xuân Hòa, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các thành viên Đoàn ĐBQH tỉnh.

Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.


Cử tri tỉnh Lạng Sơn tham dự buổi tiếp xúc cử tri
.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, đồng chí Trần Sỹ Thanh, ĐBQH tỉnh thông báo tới các cử tri những nội dung trọng tâm về kết quả Kỳ họp thứ 11 của Quốc hội XIV.

Theo đó, sau 12 ngày làm việc, Kỳ họp thứ 11 của Quốc hội XIV đã hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng về tổng kết công tác nhiệm kỳ 2016-2021, xây dựng pháp luật và công tác nhân sự.

Quốc hội đã dành nhiều thời gian để thảo luận, xem xét các Báo cáo công tác nhiệm kỳ 2016-2021 của Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, các cơ quan của Quốc hội, Toà án Nhân dân tối cao, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao, Kiểm toán Nhà nước. Đồng thời, Quốc hội cũng đã nghe báo cáo về tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân, kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri.

Cùng đó, các ĐBQH tỉnh thông tin thêm về một số vấn đề về công tác dân tộc và các chính sách dân tộc thiểu số được Quốc hội quan tâm giải quyết trong nhiệm kỳ qua.

Tại hội nghị, đồng chí Dương Xuân Hòa, Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã báo cáo một số hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trong nhiệm kỳ qua.

Theo đó, trong nhiệm kỳ, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tổng hợp và tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào 71/71 dự án luật trình Quốc hội thông qua hoặc cho ý kiến tại các kỳ họp; các đại biểu trong đoàn đã tham gia phát biểu gần 200 lượt trong các phiên thảo luận tại hội trường, tại tổ vào các dự án luật, nghị quyết được trình tại các kỳ họp Quốc hội; tổ chức 15 cuộc giám sát, tăng 2 cuộc, đạt 115% so với nhiệm kỳ trước.


Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đại diện cho cử tri tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và đánh giá cao hoạt động của Quốc hội nói chung và các ĐBQH tỉnh Lạng Sơn khóa XIV nói riêng trong nhiệm kỳ qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương, đất nước.


Đại diện tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam, Liên doanh Việt Nga VIETSOVPETRO tặng quà cho tỉnh Lạng Sơn

Nhân dịp này, đại diện Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam Liên doanh Việt Nga VIETSOVPETRO tặng 20 tỷ đồng cho tỉnh Lạng Sơn để xây dựng Khu di tích lịch sử giáo dục truyền thống cách mạng Chi Lăng.

 

Nguồn tin: baolangson.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây