Chùa Thành Lạng Sơn

https://chuathanhlangson.com


Trao 8 giải cuộc thi “Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn” năm 2021

Sáng nay (26/12), Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên tỉnh Lạng Sơn tổ chức trao giải cuộc thi “Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn” năm 2021.
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng hoa, giấy chứng nhận, phần thưởng và cúp lưu niệm cho đại diện Nhóm tác giả đạt giải nhất Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn”

Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn”năm 2021 chính thức được được Ban tổ chức cuộc thi phát động và nhận bài thi của các thí sinh từ tháng 5/2021.

Ban tổ chức đã tiếp nhận 63 dự án tham gia của các thí sinh từ 11 huyện, thành đoàn. Ban giám khảo đã xét, chấm và chọn ra 8 dự án tiêu biểu.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các dự án tiêu biểu nhất (trong đó, giải nhất thuộc về Dự án sản xuất kinh doanh rượu cần na Chi Lăng của Nhóm tác giả Trường THPT Đồng Bành, huyện Chi Lăng).

Các dự án được nhận giải thưởng đều được cấp giấy chứng nhận và tiền thưởng trị giá từ 1 – 5 triệu đồng.

Cùng với đó, Ban tổ chức giải cuộc thi làm phim ngắn về chủ đề Thanh niên, thiếu nhi với văn hóa an toàn giao thông do Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Sinh viên tỉnh và Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức cũng đã trao giải cho 6 giải khuyến khích, 3 giải ba, 1 giải nhì và 1 giải nhất cho các tập thể, cá nhân có nội dung, hình ảnh ấn tượng, xuất sắc.

Trong đó, Đoàn Trường THPT Việt Bắc đã đạt giải nhất của cuộc thi làm phim ngắn về chủ đề Thanh niên, thiếu nhi với văn hóa an toàn giao thông.

1
Lãnh đạo Tỉnh đoàn và đại diện Đại lý Xe Honda Vũ Hoàng Lê trao tặng hoa, giấy chứng nhận và phần thưởng đạt giải nhất cuộc thi làm phim ngắn về chủ đề Thanh niên, thiếu nhi với văn hóa an toàn giao thông.

Nhân dịp này, 11 cá nhân là thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh năm 2021 được nhận bằng khen của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lạng Sơn.

1
Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng bằng khen cho cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong khởi nghiệp sáng tạo năm 2021.

Theo BaoLangson
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây