33 anh tài show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Thứ bảy - 14/09/2024 02:23
Mới đây, 33 anh tài tham gia show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thông báo họ đã chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lũ.
33 anh tài show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lũ

Hiện tại, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang là chương trình truyền hình thực tế thu hút khán giả. Chương trình quy tụ 33 anh tài từ nhiều lĩnh vực, có thành tích, tác phẩm tạo dấu ấn, có tài năng, trí tuệ,... để cùng nhau "vượt mọi chông gai".

Mới đây, khi biết tin đồng bào miền Bắc đang gặp khó khăn vì hậu quả của cơn bão số 3, các anh tài đã chung tay làm việc tử tế. Theo đó, 33 anh tài đã cùng nhau góp tiền, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ 230.400.000 đồng. Các nghệ sĩ cùng gửi vào tài khoản của MC Thành Trung, sau đó MC Thành Trung là người đã chuyển vào tài khoản của MTTQ. 

Trên trang cá nhân, MC Thành Trung chia sẻ: "33 anh em chúng tôi mỗi người một hoàn cảnh, một điều kiện khác nhau và có những hoạt động cá nhân khác nhau để hướng về đồng bào đang chịu ảnh hưởng lớn bởi bão lũ ở khu vực phía Bắc.

33-anh-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-ung-ho-dong-bao-vung-bao-lu-2

Chúng tôi đã thống nhất bằng tấm lòng của mình, tuỳ vào điều kiện, hoàn cảnh mỗi người, không quan trọng ít nhiều để đóng góp vào quỹ 33 Anh Tài 2024 hướng về đồng bào và người dân Miền Bắc.

Sau 2 ngày chúng tôi đã có được số tiền là 230 triệu 400 nghìn đồng gửi vào UBTUMTTQ VN.

Bằng tất cả sự chia sẻ và yêu thương, 33 Anh Tài chúng tôi cầu mong bão lũ sẽ qua nhanh và mọi người dân sẽ sớm quay trở về cuộc sống bình thường. Xin được chia sẻ những mất mát to lớn không gì bù đắp được với các thân nhân có người thân là nạn nhân trong đợt Thiên Tai vừa qua".

Được biết, bên cạnh việc chung tay ủng hộ, một số anh tài trong chương trình cũng làm vô số việc tử tế khác. Trước đó, anh tài Quốc Thiên đã cùng người bạn thân thiết là ca sĩ Uyên Linh ủng hộ 150 triệu đồng. Anh tài Bùi Công Nam đã trích một phần cát-xê trong show diễn của Trung Quân idol mà anh tham gia với tư cách khách mời gửi tới MTTQ. Anh tài Bằng Kiều đã lên đường tới Yên Bái để hỗ trợ, phát nhu yếu phẩm, áo phao,... cho bà con vùng bão lũ.

33-anh-tai-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-ung-ho-dong-bao-vung-bao-lu-1

Bên cạnh đó, còn có anh tài Tuấn Hưng đã gửi 100 triệu đồng tới quỹ từ thiện của báo Người lao động để ủng hộ người dân phía Bắc đang gánh chịu hậu quả của thiên tai. Anh cũng hứa sẽ trích 50% doanh thu các show diễn từ nay đến hết năm 2024 gửi về quỹ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Bên cạnh đó, anh cũng hợp tác với ca - nhạc sĩ Duy Mạnh tổ chức liveshow từ thiện, chuyển trước 3 tỷ tới tài khoản của MTTQ.

Ngoài ra, tới đây nhiều anh tài sẽ tham gia chương trình vận động góp sức "Hướng về miền Bắc" để giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp (livestream) trên trang Thành Đoàn TP.HCM, Tình nguyện viên Nghệ sĩ, fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và nhiều kênh cộng đồng khác.Bên cạnh đó.

Nguồn Sống đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây