Ban Tôn giáo Chính phủ thăm, chúc Tết TƯGH

Thứ bảy - 18/01/2014 09:04
Sáng nay, 18-1, ông Bùi Thanh Hà, Phó Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ làm Trưởng đoàn đã đến Văn phòng II TƯGH, Thiền viện Quảng Đức, Q.3, TP.HCM thăm, chúc Tết chư tôn đức giáo phẩm Văn phòng II TƯGH nhân dịp Tết Giáp Ngọ sắp đến.
Chụp ảnh lưu niệm cùng chư tôn đức
Chụp ảnh lưu niệm cùng chư tôn đức

LH (3).jpg
Ông Bùi Thanh Hà tặng hoa chúc mừng Tết cổ truyền đến chư tôn đức TƯGH

LH (2).jpg
... Chúc Tết an lạc đến chư tôn đức

Đang công tác Phật sự tại tỉnh Sơn La, HT.Thích Thiện Nhơn, Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký HĐTS đã ủy nhiệm cho HT.Thích Như Niệm, UVTT HĐTS GHPGVN cùng chư tôn giáo phẩm UV HĐTS, chư tôn đức Văn phòng II TƯGH cùng đại diện các ban, ngành T.Ư đón tiếp phái đoàn Ban Tôn giáo Chính phủ.

Tại buổi tiếp thân mật, ông Bùi Thanh Hà đã chúc Tết đến quý tôn đức, lời chúc an lạc, Phật sự viên thành. Ông cũng ghi nhận những đóng góp công tác Phật sự của GHPGVN trong thời gian qua đã góp phần phát triển, xây dựng đời sống xã hội tốt đẹp.

Dịp này, ông cũng bày tỏ, trong năm mới chư tôn đức lãnh đạo GHPGVN sẽ thực hiện tốt các chương trình hoạt động Phật sự, góp phần xây dựng GHPGVN thêm vững mạnh.

LH (5).jpg
HT.Thích Như Niệm cảm ơn đoàn

LH (6).jpg
và chúc Tết an vui đến ông Bùi Thanh Hà

Thay mặt chư tôn đức, HT.Thích Như Niệm đã cảm ơn phái đoàn và chúc Tết đến ông Bùi Thanh Hà, gởi lời chúc Tết an lạc đến lãnh đạo Ban Tôn giáo cùng các phòng, ban trực thuộc hưởng một cái Tết cổ truyền bình an, hạnh phúc với nhiều thành công mới.

 Hòa thượng cũng bày tỏ trong thời tới, Ban Tôn giáo Chính tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để các hoạt động Phật sự của GHPGVN cũng như hoạt động Phật sự của GHPGVN các tỉnh, thành trong cả nước được hoàn thành tốt đẹp.

LH (7).jpg
Hòa thượng tặng quà đến ông Bùi Thanh Hà

LH (4).jpg
Chúc mừng xuâm mới

LH (1).jpg
Chụp ảnh lưu niệm cùng chư tôn đức

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây