Chùa Thành: Lễ cầu phúc đức và trao lộc Phật khuyến học cho các Thanh, Thiếu niên Phật tử

Chủ nhật - 29/07/2018 20:51
Nhằm kịp thời động viên, khuyến khích các em Thanh, Thiếu niên Phật tử trong tỉnh đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018.
Chùa Thành: Lễ cầu phúc đức và trao lộc Phật khuyến học cho các Thanh, Thiếu niên Phật tử
Ngày 28/7/2018, tại chùa Thành. Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn và Đạo tràng chùa Thành đã tổ chức Lễ Cầu phúc đức trí tuệ và Trao lộc Phật khuyến học cho các em Thanh, Thiếu niên, Nhi đồng Phật tử của chùa Thành hiện đang theo học ở các trường trong tỉnh đã đạt thành tích cao trong học tập.

Tham dự và chứng minh buổi lễ có: Thượng tọa Thích Quảng Truyền -  Ủy viên HĐTS Trung Ương GHPGVN - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn - Trụ trì chùa Thành; Đại đức Thích Bản Chung - Phó Ban Trị sự - Trưởng ban Thông tin Truyền thông Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn, Chư Tăng trong Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn.

Dự Lễ cầu phúc đức còn có các vị Ủy viên Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lạng Sơn, Quý Phật tử của chùa Thành, phụ huynh các em học sinh và 213 các em học sinh của chùa Thành đạt thành tích học sinh giỏi trong năm học 2017 - 2018.

Buổi lễ bắt đầu với nghi thức tụng Kinh Phúc Đức để cầu nguyện trí tuệ và sức khỏe cho em cháu Thanh, Thiếu niên, Nhi đồng Phật tử, buổi lễ do Quý Thầy của chùa Thành làm chủ lễ.

Trong niên học năm 2017 - 2018, các cháu Thanh, Thiếu niên nhi đồng Phật tử của chùa Thành có 213 các em đạt thành tích học sinh giỏi. Thượng tọa Thích Quảng Truyền và các Quý Thầy đã lên trao tặng quà khuyến học cho các em học sinh trong tỉnh.  Qua hình thức vinh danh và trao quà khuyến học để kịp thời động viên, khuyến khích các em thi đua trong học tập, tu dưỡng đạo đức theo tinh thần của Đạo Phật, giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội, có đủ tài, đức sau này vững bước vào đời, luôn chăm ngoan, học giỏi, biết hiếu kính đối với cha mẹ và ông bà.

 










































































Tác giả bài viết: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây