Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh chúc Tết các cơ quan nhân dịp Xuân Mậu Tuất

Thứ ba - 13/02/2018 05:04
Hòa với không khí cả nước chuẩn bị đoán Xuân Mậu Tuất, ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đã đến thăm và chúc Tết các cơ quan trong tỉnh Lạng Sơn.
Dẫn đầu đoàn do Thượng tọa Thích Quảng Truyền - Ủy viên HĐTS Trung Ương GHPGVN - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Đại đức Thích Bản Chung - Phó Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Ủy viên ban Thông tin Truyền thông TW GHPGVN và Chư tôn đức Tăng trong Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn.
 
Tiếp đoàn tại Tỉnh ủy có: Ông Hoàng Văn Nghiệm - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lạng Sơn.
 
Tại UBND tỉnh Lạng Sơn. Tiếp đoàn có: ông Hồ Tiến Thiệu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn.
 
Tại UBMTTQVN tỉnh Lạng Sơn. Tiếp đoàn có: Bà Nông Thị Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lạng Sơn.
 
Thượng tọa Thích Quảng Truyền đã trân trọng gửi chúc Tết tới các vị lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQVN tỉnh Lạng Sơn. Thượng tọa đã đã báo cáo một số những thành tựu Phật sự nổi bật trong năm 2017 mà BTS PG tỉnh đã làm được, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, xã hội trong năm qua.
 
Thượng tọa cũng đề nghị Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQVN tỉnh Lạng Sơn tiếp tục tạo điều kiện giúp đỡ để các Phật sự trong thời gian tới đạt được nhiều kết quả tốt đẹp hơn nữa.
 
Các vị lãnh đạo đã chân thành cảm ơn và ghi nhận, đánh giá cao các hoạt động Phật sự tốt đạo đẹp đời của Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lạng Sơn trong thời gian qua, mong muốn trong thời gian tới Ban Trị sự sẽ tiếp tục phát huy và khắc phục những khó khăn khách quan để đưa các hoạt động Phật sự có nhiều thành quả tốt đẹp hơn nữa.

 

Đoàn thăm và chúc tết Tỉnh ủy Lạng Sơn






Đoàn thăm và chúc tết Ủy ban nhân dân tỉnh Lạng Sơn








Đoàn thăm và chúc tết Ủy ban MTTQVN tỉnh Lạng Sơn




Đoàn thăm và chúc tết Ban Dân vận Tỉnh ủy Lạng Sơn


Đoàn thăm và chúc tết Công an tỉnh Lạng Sơn




Đoàn thăm và chúc tết Phòng cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Lạng Sơn




Đoàn thăm và chúc tết Phòng PA88 - Công an tỉnh Lạng Sơn


Đoàn thăm và chúc tết Thành ủy Lạng Sơn




Đoàn thăm và chúc tết Ủy ban MTTQVN thành phố Lạng Sơn


Đoàn thăm và chúc tết Công an thành phố Lạng Sơn
 

Tác giả bài viết: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây