Hà Nội: Chùa Liên Phái mừng thọ người cao tuổi, khai đàn Dược Sư

Chủ nhật - 18/03/2018 23:01
Sáng ngày mùng 01/02/Mậu Tuất (17/03/2018), tại chùa Liên Phái, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tổ chức Lễ mừng thọ người cao tuổi phường Cầu Dền nhân dịp đầu năm mới và khai đàn Dược Sư cầu an.
ĐĐ.Thích Thanh Tuấn đã tận tay trao giấy mừng thọ và quà đến các cụ.
ĐĐ.Thích Thanh Tuấn đã tận tay trao giấy mừng thọ và quà đến các cụ.
Tham dự buổi lễ có ĐĐ.Thích Thanh Tuấn, chư tăng chùa Liên Phái cùng với đại diện cán bộ phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng và đông đảo quý vị phật tử, các cụ ông, cụ bà cao tuổi tại Phường.
 
Tại buổi lễ, ĐĐ.Thích Thanh Tuấn chúc thọ các cụ cao tuổi, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, khuyến tấn tu hành, làm nhiều việc tốt để con cháu cũng như mọi người noi theo. Để cảm tạ sự quan tâm từ nhà chùa đến nhân dân, phật tử, đại diện các cụ cao tuổi cũng đã có lẵng hoa cúng dường lên chư Phật, chư Tăng.
 
Buổi sáng cùng ngày, chùa Liên Phái tổ chức Khai đàn Dược Sư cầu an được tổ chức trong 7 ngày từ ngày mùng 1 đến hết ngày mùng 7 tháng 2 năm Mậu Tuất.
Đàn lễ Dược Sư cầu an được tổ chức hàng năm tại chùa để cầu an cho quý nhân dân phật tử, cầu quốc thái dân an. Đàn lễ luân phiên trì tụng Kinh Dược Sư và tuyên sớ cầu an cho nhân dân phật tử trong suốt 7 ngày liên tiếp.

Rất đông quý phật tử xa gần đã vân tập về chùa để dự Đàn lễ.

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây