Quảng Nam: Tân BTS Phật giáo tỉnh thăm chính quyền

Thứ bảy - 28/10/2017 05:39
Chiều qua 27-10, phái đoàn tân BTS GHPGVN tỉnh Quảng Nam do HT.Thích Thiện Thành, UV HĐTS, tân Trưởng BTS dẫn đầu cùng chư tôn đức trong Thường trực BTS đã đến thăm UBND tỉnh, gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và các ban ngành.

Đón tiếp phái đoàn có ông Trần Đình Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan ban ngành tỉnh.

Q N (2).jpg
Đoàn Phật giáo tỉnh Quảng Nam thăm UBND tỉnh, được ông Trần Đình Tùng đón tiếp

Phát biểu tại chuyến thăm, HT.Thích Thiện Thành đã thông báo sự thành công của Đại hội Phật giáo tỉnh lần V, gởi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh ủy và các ban ngành đã tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tổ chức đại hội được thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó, Hòa thượng thay mặt Tăng Ni, Phật tử tỉnh, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo chính quyền các cấp, để công tác Phật sự được thuận lợi hơn.

“BTS cũng sẽ hướng dẫn Tăng Ni và Phật tử sinh hoạt đúng Hiến chương của Giáo hội và pháp luật của Nhà nước”, Hòa thượng Trưởng ban bày tỏ.

Ông Trần Đình Tùng thay mặt chính quyền tỉnh gởi lời chúc mừng đến Phật giáo tỉnh và kỳ vọng vào sự lãnh đạo của tân BTS - sẽ phát huy tốt các công tác Phật sự trong khối đại đoàn kết toàn dân.

Ông Tùng cũng chia sẻ quan điểm của Đảng và chính quyền tỉnh - luôn ủng hộ các hoạt động chính đáng của các tôn giáo trên địa bàn trong đó có Phật giáo.

“Lãnh đạo địa phương sẽ luôn quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để các chức sắc cống hiến và phụng sự, góp phần phát triển quê hương đất nước...”, ông Trần Đình Tùng nhấn mạnh.

Q N (7).jpg
Tại Công an tỉnh Quảng Nam

Sau khi rời trụ sở UBND tỉnh, đoàn đến thăm, tặng quà và cảm ơn đến Ban Dân vận Tỉnh ủy, UBMTTQVN tỉnh, Ban Tôn giáo, Công an tỉnh và lãnh đạo chính quyền các cấp của TP.Tam Kỳ .

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây