TP Hồ Chí Minh: Lãnh đạo Thành ủy tiếp thân mật chư tôn giáo phẩm HĐTS GHPGVN

Thứ ba - 02/07/2013 09:09
Nhân hội nghị Ban Thường trực HĐTS GHPGVN diễn ra từ ngày 1 đến ngày 2-7 tại Văn phòng II TƯGH, thiền viện Quảng Đức, Q.3, TP.HCM, trưa ngày 1-7, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP.HCM, Ban Tôn giáo TP.HCM đã tiếp thân mật chư tôn đức giáo phẩm Ban Thường trực HĐTS GHPGVN tại hội trường thành ủy (Q.3, TP.HCM).

Tiếp đón thân mật chư tôn đức Ban Thường trực HĐTS GHPGVN gồm ông: Lê Thanh Hải, Bí Thư Thành ủy TP.HCM; Nguyễn Văn Đua, bà Nguyễn Thị Thu Hà, đồng Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM; Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TP; Hứa Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch UBND TP; Huỳnh Ngọc Thành, Trưởng ban Tôn giáo TP; Võ Thị Dung, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN TP…

Tại buổi tiếp, ông Lê Thanh Hải, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã gửi lời chúc sức khỏe đến chư tôn đức giáo phẩm và ghi nhận những thành quả, đóng góp thiết thực của toàn thể chư tôn đức Tăng Ni, Phật tử cho những thành tựu chung của TP.HCM.


Ông Lê Thanh Hải phát biểu

Cảm ơn sự tiếp đón của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP, HT.Thích Trí Quảng, Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN đã ghi nhận, trong suốt hơn 30 năm qua những hoạt động của Phật giáo TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung luôn dẫn đầu trên mọi lãnh vực của đời sống và nhưng thành tựu của Phật giáo có được là nhờ sự gắn bó và hỗ trợ của Ban Lãnh đạo Thành ủy. Hòa thượng đã cảm ơn Lãnh đạo Thành ủy đã quan tâm, giúp đỡ Phật giáo trong thời gian qua. Hòa thượng nhấn mạnh, buổi tiếp thân mật này nói lên sự trân trọng của lãnh đạo Thành ủy đối với Phật giáo thành phố và mong muốn tình cảm này sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.


Lãnh đạo Thành ủy và chư tôn đức giáo phẩm HĐTS GHPGVN chụp ảnh lưu niệm

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây