Tp.HCM: Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc thuộc HVPG họp triển khai công tác giảng dạy

Thứ ba - 10/12/2013 06:52
Chiều ngày 06/11/Quý Tỵ (08/12/2013), Học viện Phật giáo Việt Nam tại Tp.HCM, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc đã tổ chức cuộc họp triển khai công tác giảng dạy và thi cử năm học 2013-2014.
Dưới sự chủ trì của Ni sư Thích Tuệ Liên – Phó Trưởng Khoa; Ni sư Thích Như Nguyệt – Phó Trưởng Khoa; TT.Thích Minh Thanh – Tổ trưởng Bộ môn Hán Nôm; Ni sư Thích Viên Nhã – Tổ trưởng Bộ môn Hán cổ; Sư cô Thích Nghiêm Liên – Tổ trưởng Bộ môn Hoa ngữ, cùng với sự tham dự của quý Thầy cô giảng viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc.
 
Tại buổi họp, Ni sư Thích Tuệ Liên đã thay mặt TT.Thích Đồng Văn – Trưởng khoa, đã triển khai và phân công lịch giảng cho giảng viên, cũng như chuẩn bị cho việc thi cuối học kỳ I của năm học 2013-2014. Đặt biệt, năm nay Khoa tiến hành triển khai giao nhiệm vụ soạn giáo trình cho từng bộ môn mà Hội Đồng điều hành Học viện giao phó.
 
Ngoài ra, buổi họp cũng đã trao đổi kinh nghiệm trong việc giảng dạy, cũng như chia sẽ trợ duyên cho các Giảng viên trợ giảng. Và phân công biên dịch các tài liệu liên quan các môn học cho sinh viên Khoa có tài liệu kham khảo, nghiên cứu.

Nguồn tin: www.phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây