Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội khai kinh lễ cầu siêu Vu Lan

Thứ sáu - 13/08/2021 06:23
Sáng ngày 11/08/2021 (nhằm ngày 04/07/Tân Sửu), chư Tôn đức lãnh đạo Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội đã quang lâm về niêm hương bạch Phật khai đàn lễ cầu siêu Vu Lan phả độ gia tiên.
Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội khai kinh lễ cầu siêu Vu Lan

Quang lâm chứng minh buổi lễ có HT. Thích Thanh Quyết  – Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng ban Giáo dục Tăng Ni, Viện Trưởng HVPGVN tại Hà Nội, Đại biểu Quốc Hội khoá XV;  HT. Tiến sĩ Thích Thanh Đạt – U.V Thư ký HĐTS; ĐĐ. Thích Đạo Mẫn – Chánh Thư ký HVPGVN tại Hà Nội cũng  Tăng Ni sinh hiện đang học tại HVPGVN tại Hà Nội.

1

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, khoá lễ có 20 vị tham gia và tuân thủ giữ khoảng cách 5k trong suốt quá trình diễn ra nghi lễ cho đến lúc kết thúc buổi lễ .

Cũng trong khoá lễ chư Tôn đức cũng như Tăng Ni sinh đang theo học tại học viện nhất tâm nguyện cầu cho đại dịch sớm được tiêu trừ, nhân dân sớm được trở lại sinh hoạt bình thường. Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, Học viện cũng đã đem lòng thành khẩn cầu Chư Phật luôn gia hộ cho Cữu huyền thất tổ, chư giác linh có cống hiến cho đào tạo tăng tài cho Phật giáo qua các thời kỳ, các chân linh chết vì dịch COVID cũng sớm được vãng sinh về cõi lành.

1

Chương trình cầu siêu Vu Lan sẽ được phát trực tiếp các ngày vào lúc 19h15 từ ngày 04/07 đến ngày 11/07/ÂL trên 2 trang là “Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội” và “Khuông Việt Online”, kính mời quý Phật tử cùng theo dõi các buổi lễ .

1

1

1

1

Theo Phatsuonline.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây