Long An: Chùa Pháp Luân (huyện Đức Hòa) tặng quà Vu lan đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương

Thứ tư - 28/08/2019 11:01
Hòa chung niềm hân hoan của mùa Vu lan Báo hiếu PL.2563, sáng 28/8/2019 (nhằm ngày 28/7 năm Kỷ Hợi), Đại đức Giang Phước Hải – Trụ trì chùa Pháp Luân (ấp 4, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) cùng gia đình chị em Hồ Phước Trung – Hồ Phước Tín (ngụ phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM) tổ chức trao tặng 150 phần quà cho hộ nghèo, người già neo đơn, trẻ mồ côi, và đồng bào dân tộc Khmer đang sinh sống và làm việc gần khu xóm chùa Pháp Luân.
Long An: Chùa Pháp Luân (huyện Đức Hòa) tặng quà Vu lan đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương
Đại đức Giang Phước Hải chia sẻ: “Làm từ thiện là gieo động lực cho những người bất hạnh vượt qua hoàn cảnh. Đời người ai cũng có lúc thế này thế kia, có những lúc tưởng như bước vào đường cùng quẫn của nghèo khó, đau khổ và bệnh tật. Việc giúp đỡ đúng lúc, khiến họ có niềm tin vào cuộc sống ấm áp hơn khi có sự chia sẻ của cộng đồng, từ đó thay đổi bản than và vươn lên trong cuộc sống”.

Mỗi phần quà bà con nhận được lần này gồm: 10 kg gạo, nước tương, đường, muối. Tổng giá trị trao hơn 25 triệu đồng.

Tuy chùa Pháp Luân cũng còn khó khăn nhưng Đại đức trụ trì luôn quan tâm và vận động các nhà hảo tâm đóng góp những phần quà nghĩa tình, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cùng với bà con cũng như các cháu ở địa phương nơi đây trong tinh thần “lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam.

Buổi lễ trao quà diễn ra trong không khí mừng vui, cảm động và ấm áp nghĩa đạo, tình đời.



1











1

1

Nguồn tin: phatsuonline

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây