Hơn 600 bạn trẻ tham dự khóa tu “Trái tim của Bụt” tại chùa Diệu Pháp

Thứ ba - 10/05/2022 16:08
Ngày 8-5, tại chùa Diệu Pháp (phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã diễn ra khóa tu “Trái tim của Bụt” với sự tham dự của hơn 600 bạn trẻ.
Khóa tu "Trái tim của Bụt" tại chùa Diệu Pháp với sự tham dự của hơn 600 ban trẻ
Khóa tu "Trái tim của Bụt" tại chùa Diệu Pháp với sự tham dự của hơn 600 ban trẻ

Khóa tu dưới sự chứng minh và hướng dẫn của Đại đức Thích Nguyên Pháp, trụ trì chùa Diệu Pháp cùng chư Tăng. Mở đầu khóa tu là thời khóa trì tụng chú Đại bi của đại chúng tại chánh điện.

1
Thời khóa tụng kinh, sám hối.

Sau đó là chương trình “Trà thiền pháp vị”. Tại Tổ đường, Đại đức Thích Minh Thạnh đã chia sẻ với các bạn trẻ về huyền sử Đức Phật Thích Ca đản sanh và hướng dẫn các bạn thực tập tọa thiền.

Dưới sự hướng dẫn của chư Tăng, các bạn trẻ cùng các Phật tử còn tham gia khóa lễ phóng sanh, trì tụng kinh Phổ môn hồi hướng năng lượng lành đến pháp giới chúng sanh.

Vào buổi trưa, toàn thể đại chúng thọ trai trong chánh niệm và lắng nghe những chia sẻ, sách tấn tu học của Đại đức Thích Nguyên Pháp.

Đầu giờ chiều, đại chúng tham dự thời khóa sám hối và trì tụng 5 giới tại gia và lắng nghe thời pháp của Thượng tọa Thích Phước Tiến với chủ đề “Người với người sống để thương nhau”.

1
Cung kính Tắm Phật.

18 giờ, chư Tăng và đại chúng đã trang nghiêm cử hành nghi thức Tắm Phật và thả hoa đăng cầu nguyện thế giới hòa bình, chúng sanh an lạc.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây