Tẩy độc, thanh lọc máu bằng nước rau củ đơn giản

Thứ hai - 26/10/2015 23:10
Nếu sử dụng thường xuyên hỗn hợp nước ép các loại rau củ này sẽ giúp cơ thể tẩy độc, thanh lọc máu rất tốt, phù hợp cho với lứa tuổi, đặc biệt, cực tốt cho người thường xuyên uống rượu bia.Loại nước uống “lọc sạch” máu không tốn 1 viên thuốc
Củ dền tái tạo các tế bào hồng cầu trong máu.
Củ dền tái tạo các tế bào hồng cầu trong máu.
Các độc tố tích tụ lâu ngày trong máu là nguyên nhân khiến bạn thường xuyên rơi vào các triệu chứng đau đầu, dị ứng, hệ miễn dịch suy giảm làm cơ thể hay mắc các căn bệnh lặt vặt…

Điều quan trọng nhất đó chính là các tế bào độc hại có trong mạch máu sẽ chắn ngang đường lưu thông của oxy, chất dinh dưỡng tới các cơ quan trong cơ thể. Từ đó, gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm khác.

Nếu bạn đang ở trong tình trạng này và muốn tìm cho  mình một giải pháp nhưng không phải sử dụng thuốc.

Thật may mắn, xin gửi tới bạn một loại nước uống có tác dụng “tẩy sạch” máu với những loại rau củ quả thông dụng, rẻ tiền.

Nguyên liệu

Để hoàn thành xong 1 loại nước ép làm sạch và đào thải các chất độc trong máu, bạn cần chuẩn bị các loại nguyên liệu sau.

– 1 tép tỏi.

– 2.54 cm gừng.

– 2 trái chanh.

– 1 củ dền.

– 2 trái táo.

– 1 bó bồ công anh.

Thực hiện

Rửa sạch tất cả các nguyên liệu đã có, cho vào máy xay hoặc máy ép sinh tố. Vắt lấy nước, uống mỗi ngày 1 lần.

Kết hợp với chế độ dinh dưỡng lành mạnh và luyện tập thể dục thể thao đều đặn sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng tránh được rất nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Tại sao hỗn hợp này lại tốt đến như vậy?

Tỏi xứng đáng được xem là thực phẩm vàng vì chúng có tác dụng làm chậm quá trình xơ cứng động mạch và giảm cao huyết áp. Trong loại gia vị này còn chứa hoạt chất lưu huỳnh, kích thích gan, bộ phận giải độc và thanh lọc của toàn bộ cơ thể.

Trong khi đó, bồ công anh lại cung cấp dinh dưỡng cho máu và hỗ trợ gan trong quá trình giải độc.

Táo điều tiết lượng đường trong máu, gừng cung cấp enzyme và làm giảm nguy cơ tập kết các cục máu đông trong thành mạch. Thông qua đường tiểu, các chất độc sẽ được đào thải nhờ hoạt chất chống oxy hóa và vitamin C có trong chanh.

Cuối cùng, củ dền vừa giúp thanh lọc máu vừa hỗ trợ các tế bào hồng cầu sản sinh liên tục, điều này rất tốt cho quá trình cơ thể đang thanh lọc máu.

Tác dụng của củ dền không chỉ dừng lại ở trên, các chất chống oxy hóa trong loại rau này còn kích thích gan, bảo vệ cơ thể  trước sự tấn công của các gốc tự do.

Tóm lại, nếu sử dụng thường xuyên hỗn hợp nước ép các loại rau củ này sẽ giúp cơ thể tẩy độc, thanh lọc máu rất tốt, phù hợp cho với lứa tuổi, đặc biệt, cực tốt cho người thường xuyên uống rượu bia.

Vì sức khỏe, hãy bổ sung cho cơ thể loại nước uống này mỗi ngày nhé.

Nguồn tin: khoef.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây