Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Đặc phái viên Tòa thánh Vatican

Thứ ba - 22/10/2019 23:09
Sáng nay (21/10), tại trụ sở UBND tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Tổng Giám mục Marek Zalewski, Đặc phái viên không thường trú của Tòa thánh Vatican tại Việt Nam đến chào xã giao nhân chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Lạng Sơn.
Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) tại buổi tiếp Tổng Giám mục Marek Zalewski
Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bên phải) tại buổi tiếp Tổng Giám mục Marek Zalewski

Tham dự buổi tiếp có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và một số sở, ngành của tỉnh.

Tại buổi tiếp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn thông tin tới Tổng Giám mục Marek Zalewski và các thành viên trong đoàn một số nét chính về điều kiện tự nhiên, dân cư; tình hình phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh thời gian qua và khẳng định: Những kết quả đạt được có sự đóng góp rất lớn của nhân dân các dân tộc, trong đó có bà con giáo dân các tôn giáo.

Đồng chí mong muốn, sau chuyến thăm và làm việc tại Lạng Sơn, Tổng Giám mục sẽ tiếp tục có những chủ trương, tuyên truyền, động viên bà con giáo dân và Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn - Cao Bằng phát huy những kết quả đạt được trong thời gian vừa qua, thực hiện tốt chủ trương và pháp luật Việt Nam, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Tổng Giám mục Marek Zalewski cảm ơn sự đón tiếp rất nồng hậu của lãnh đạo UBND tỉnh Lạng Sơn. Đồng thời bày tỏ những ấn tượng tốt đẹp về sự phát triển kinh tế - xã hội và con người Lạng Sơn.

Tổng Giám mục mong muốn tăng cường mối quan hệ giữa các tổ chức tôn giáo với chính quyền, trên tinh thần đối thoại, tạo điều kiện thuận lợi cho các chức sắc, tín đồ tôn giáo hoạt động tại địa phương.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây