Nếu có người yêu tôi hơn sinh mệnh

Chủ nhật - 19/10/2014 20:31
Nếu có người yêu tôi hơn sinh mệnh
Chưa từng có ai yêu tôi như vậy. Nhưng nếu có thì cảm giác của tôi sẽ như thế nào? Trước giờ những câu chuyện  tình yêu cảm động mùi mẫn tôi luôn nghĩ là nó chỉ tồn tại trong tiểu thuyết ngôn tình mà thôi. Nhưng kể ra thì  cuộc sống cũng có những con người yêu nhau đến chết đi sống lại.

Nhưng cuộc sống thì đâu chỉ có tình yêu. Ngoài tình yêu người ta còn phải sống vì rất nhiều điều khác nữa, khi mà yêu một người hơn sinh mệnh của mình thì làm gì còn tâm trí sức lực và thời gian để làm những điều khác nữa.

Nếu có một người yêu tôi hơn sinh mệnh? Và tôi cũng yêu người đó như vậy, có lẽ tôi sẽ tập lý trí hơn để khi sự cố đến tôi sẽ không hoang mang và sụp đổ.

Nếu có một người yêu tôi hơn sinh mệnh? Nhưng tôi không yêu người ta; tôi sẽ sợ hãi và sẽ biến mất. Cách duy nhất để người ta không còn thích mình chỉ có biến mất mà thôi. Biến mất là điều đau khổ nhất dành cho người yêu quý mình nhưng thà để họ đau một lần còn hơn là lâu dài...
 
Nếu tôi yêu một người hơn sinh mệnh? Có lẽ tôi sẽ cố gắng để điều đó không xảy ra. Và tôi không biết tôi có thể yêu một ai được như vậy hay không? Có lẽ sống quá lý trí sẽ không tìm được tình yêu có liên quan đến hai chữ sinh mệnh...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây