Điểm mặt sao Hoa ngữ nương nhờ nơi cửa phật

Thứ ba - 15/12/2015 20:15
Sóng gió cuộc đời đã khiến các sao Hoa ngữ tìm chốn bình yên nơi cửa phật.
Điểm mặt sao Hoa ngữ nương nhờ nơi cửa phật

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về lễ quy y cửa phật của Trương Thiết Lâm. Thông tin không khỏi khiến xôn xao dư luận. Ngay sau đó, "Vua Càn Long" cũng đã lên tiếng khẳng định việc quy y theo đúng nghi lễ của Phật giáo Tây Tạng. Ngôi sao Hoa ngữ này cho biết quyết định quy y cửa phật là vì lý do cá nhân.

Trần Hiểu Húc được mọi người biết đến nhờ vai diễn Lâm Đại Ngọc trong bộ phim "Hồng Lâu Mộng". Nhưng cuộc đời đã đưa cô đi theo nghiệp kinh doanh chứ không phải nghiệp diễn. Là một nữ doanh nhân thành đạt, nhưng Trần Hiểu Húc lại là một phụ nữ mong manh dễ xúc động.

Cô thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Năm 2007, khi phát hiện mắc ung thư vú, Trần Hiểu Húc càng cảm nhận sâu sắc hơn sự vô thường của cuộc sống. Cô quyết định xuống tóc, nương nhờ nơi cửa phật, sống những ngày tháng cuối đời trong tâm thế thanh tịnh.

Những ngày cuối năm 2014, làng giải trí Hoa ngữ vô cùng bất ngờ khi nghe tin "Quốc bảo" của làng nhạc Trung Quốc, Lý Ngọc Cương xuất gia. Mọi người rất bàng hoàng bởi Ngọc Cương đang đứng trên đỉnh cao của danh vọng. Lý Ngọc Cương không tiết lộ lý do xuất gia nhưng bạn bè của anh cho biết mối tình 6 năm với một nghệ sĩ Saxophone đã khiến anh suy sụp.

Anh còn phải chịu tiếng phụ bạc tình xưa. Chính điều đó đã khiến Ngọc Cương tìm quên nơi cửa phật. Tuy nhiên, thực tế Ngọc Cương từng có ý định trở thành thầy sư và theo học tại một ngôi chùa ở Cát Lâm trước đó nhiều năm.

Lưu Lam Khê cũng là một trong những diễn viên nổi tiếng ngay từ bộ phim đầu tay. Khán giả yêu mến Lam Khê không chỉ bởi nhan sắc, tài năng diễn xuất mà còn bởi giọng hát vô cùng ngọt ngào.

Thế nhưng Lam Khê lại quyết định từ giã nghệ thuật vì tình yêu trong khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Trong khi trở thành một bà nội trợ, Lam Khê nhận ra mình thuộc về thế giới của phật. Quyết định xuất gia đã khiến cho gia đình Lam Khê vô cùng đau khổ.

Hà Bửu Sinh xuất thân trong một gia đình giàu có. Chàng trai sở hữu gương mặt tuấn tú nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả sau vai Lâm Bình Chi trong bộ phim "Tiếu ngạo giang hồ 1996". Tuy nhiên, tháng 9/2005, Hà Bửu Sinh bất ngờ từ giã biệt thự siêu sang, tạm biệt khán giả xuất gia với pháp danh Đạo Sinh tại chùa Sơn Bảo Lâm.

Anh chưa một lần hé lộ về nguyên nhân tìm đến cửa phật. Người ta chỉ đoán rằng áp lực trong cuộc sống và công việc đã khiến anh chán nản, tìm đến cõi phật.

Nam tài tử nổi tiếng những năm 1980, Hoàng Nguyên Thân từng không khỏi làm khán giả ngạc nhiên khi rũ bỏ hồng trần, tìm về với phật. Bởi anh từng có một sự nghiệp ổn định cùng gia đình khá hạnh phúc. Cho đến nay, vẫn chưa ai biết về lý do Nguyên Thân xuất gia.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây