Phật tử kiều bào hằng thuận tại chùa Phước Linh

Thứ sáu - 25/12/2015 05:46
Sáng qua, 24-12, tại chùa Phước Linh (huyện Ba Tri, Bến Tre) đã diễn ra lễ hằng thuận của đôi tân hôn: John Hoàng Dũng Nguyễn và Nguyễn Thị Ngọc Hạnh.
Cô dâu chú rể và gia đình hai bên chụp hình lưu niệm sau lễ hằng thuận
Cô dâu chú rể và gia đình hai bên chụp hình lưu niệm sau lễ hằng thuận

Tham dự và chứng minh buổi lễ có HT.Thích Minh Hiền, Trưởng BTS PG Q.3 (TP.HCM); TT.Thích Phước Sanh, trụ trì chùa Thiên Phước (Úc Châu) và chư tôn đức BTSPG huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre cùng với gia đình 2 bên ngoại, bạn bè thân hữu của cô dâu chú rể.

Sau nghi thức chúc phúc cho tân lang và tân nương, chư tôn đức chứng minh buổi lễ đã có những lời giáo huấn đến với các đôi bạn trẻ, dặn dò đôi tân hôn sống theo lời Phật dạy...

Được biết, cha mẹ của  chủ rể là doanh nhân Phật tử đang sinh sống tại Úc - vẫn luôn hướng về quê hương đất nước. Cha mẹ cô dâu là người Việt, gia đình cô dâu và chú rể với mong muốn tổ chức lễ hằng thuận tại chùa để tạo phước duyên con đường học Phật, tu nhơn giải thoát và tránh nghiệp sát sinh trong ngày vui cũng như để vợ chồng ý thức được tầm quan trọng của hôn nhân, từ đó hướng đến cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm.

Nguồn tin: Giác Ngộ

 Từ khóa: tân hôn, bến tre, ba tri

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây