Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu hào hứng xây cầu tặng người nghèo

Chủ nhật - 08/02/2015 07:43
Sáng 7/2/2015, ca sĩ Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu, Quốc Thiên, người mẫu - MC Thảo Nhi và các vũ công đến từ chương trình “Thử Thách Cùng Bước Nhảy” với vai trò là những đại sứ thiện nguyện đã có mặt trong lễ khánh thành cầu Sình Chanh, huyện Cái Bè - Tiền Giang để chia vui với bà con nơi đây.
Nơi đặt cây cầu Sình Chanh này là một ngã 3 sông, người dân nơi đây đã phải đi lại trong suốt hơn 20 năm qua trên 2 cây cầu bằng gỗ không chắc chắn, hiện tại đã mục. Theo lời người dân địa phương thì từ khi có 2 cây cầu tạm đến giờ đã rất nhiều vụ tai nạn xảy ra. Nhiều em học sinh đi học, người dân qua lại bị rớt xuống sông khi gỗ lót bị mục và mỗi khi trời mưa. Đây là điểm nút giao thông kết nối 4 xã An Thái Trung - Tân Hưng - Mỹ Lợi A - Mỹ Lợi B với lưu lượng người qua lại 2 cây cầu tạm lên đến con số hàng ngàn.

Ảnh minh họa
Đại sứ thiện nguyện: Ca sĩ Hồ Trung Dũng, Lê Hiếu và Quốc Thiên

“Không còn ai bị rơi xuống sông nữa !”, đó là niềm vui, sự hân hoan của bà con xã An Thái Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang khi cây cầu Sình Chanh chính thức được khánh thành và phục vụ cuộc sống của người dân. Đây là cây cầu thứ 2 được hoàn thành trong dự án Kiến tạo nhịp cầu của quỹ Nam Phương Foundation. Tổng trị giá 2 cây cầu này là gần 700 triệu đồng, trong đó quỹ Nam Phương đóng góp 70% và 30% còn lại là từ chính quyền địa phương.

Ảnh minh họa
MC Thảo Nhi

Một số hình ảnh trong lễ khánh thành cầu Sình Chanh:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Đông đảo người dân đã tham gia buổi lễ khánh thành cầu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nguồn tin: www.vnmedia.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây