Hoa hậu Phạm Hương, Thu Hoài đi từ thiện ở An Giang

Thứ hai - 20/06/2016 03:34
Cùng với Hoa hậu phu nhân Thu Hoài, ca sĩ Don Nguyễn, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã mang lại cho bà con xã Hòa An (tỉnh An Giang) những nụ cười với những phần quà thiết thực.
Hoa hậu Phạm Hương, Thu Hoài đi từ thiện ở An Giang
Ngày 8.5, hoa hậu Thu Hoài đã có chuyến đi từ thiện tại xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cùng hoa hậu Phạm hương và ca sĩ Don Nguyễn. Đồng hành cùng hoa hậu Thu Hoài trong chuyến từ thiện lần này là CLB Tuệ Đăng Thường Chiếu và Hội chữ thập đỏ trường Trung cấp KT – NV Nam Sài Gòn.
Dù phải di chuyển một chặng đường khá xa từ TP.HCM xuống An Giang nhưng hoa hậu Thu Hoài, Phạm Hương và Don Nguyễn đã cùng những thành viên trong đoàn tự tay ôm những thùng hàng, bao tải gạo... để tặng cho những người dân.
 
Không chỉ đơn thuần là chuyến từ thiện với những lời động viên thăm hỏi, hoa hậu Thu Hoài còn nhờ đội ngũ y bác sĩ hỗ trợ khám và phát thuốc miễn phí cho người già và những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Tại xã Hòa An, hoa hậu Thu Hoài và hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Don Nguyễn đã trao 800 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn cùng tập vở, bút viết tặng các em nhỏ, thầy cô Trường tiểu học A Hoà An.
 

Những phần quà được hoa hậu phu nhân Thu Hoài trao tận tay cho từng bà con ở xã An Hòa (An Giang). 
Rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, Phạm Hương vừa trở về từ chuyến đi từ thiện tại Điện Biên hôm 6.5 cũng đã nhanh chóng có mặt ở An Giang cùng Don Nguyễn và các bạn tình nguyện viên để trao quà cho những người già nơi đây.
 

Những cuốn sách giáo khoa, tập vở và bút viết cũng được chuẩn bị để tặng các em nhỏ, thầy cô Trường tiểu học A Hoà An.

Đặc biệt, trong buổi từ thiện, ca sĩ Don Nguyễn cũng dành tặng bà con những tiết mục ca nhạc đặc sắc và vui nhộn.
Dù thời tiết nắng nóng và phải khuân vác liên tục nhưng hoa hậu Phạm Hương, hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Don Nguyễn cũng như các bạn tình nguyện viên vẫn rất vui vẻ.
Hoa hậu Thu Hoài cho biết, dù những món quà mà đoàn từ thiện mang tới nhỏ, nhưng được thấy niềm vui của bà con khiến chị vô cùng hạnh phúc. Chị hy vọng trong thời gian tới sẽ có những chuyến từ thiện ý nghĩa ở nhiều địa phương để góp phần nhỏ giúp đỡ bà con.

Nguồn tin: Vedepphatphap.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây