2.500 Phật tử trẻ sẽ hướng về Biển Đảo tại "Hội trại tuổi trẻ Phật giáo Đồng Nai"

Thứ ba - 08/07/2014 08:34
Chiều ngày 7/7/2014, tại chùa Vĩnh Nghiêm Q.3. Ban tổ chức Hội trại tuổi trẻ Phật giáo Đồng Nai lần 3, 2014 đã có buổi buổi họp báo để thông cáo cùng giới truyền thông chương trình 3 ngày Hội trại.
2.500 Phật tử trẻ sẽ hướng về Biển Đảo tại "Hội trại tuổi trẻ Phật giáo Đồng Nai"


ĐĐ.Thích Thiện Mỹ - Phó BTC Hội trại trình bày chương trình của Hội trại đến phóng viên Báo - đài

Trong tình hình tuổi trẻ hiện nay bất cứ thời kỳ nào, với tâm hồn phóng túng, ham hoạt động nên dễ tập nhiễm những thói xấu hay mãi mê thái quá với những nhu cầu vật chất. Hội trại là cơ hội cho các bạn trẻ hòa vào một môi trường sinh hoạt Phật pháp, hướng giới trẻ đến đời sống lành mạnh theo tinh thần Bi -Trí - Dũng của đạo Phật. Hội trại lần này BTC sẽ hướng đến 4 nội dung chính là: Giáo dục giới trẻ về Đạo làm con, hướng về Biển Đảo khơi dậy tinh thần yêu nước, ứng dụng Phật pháp trong đời sống hiện đại, tạo sân chơi kết nối giới trẻ có lý tưởng đạo đức tốt.

Một số hoạt động chính của Hội trại như:  Thiền, Tọa đàm, Thuyết Giảng, Văn nghệ, Lửa trại, Vui chơi, Giao lưu Phật pháp..., một hoạt động nổi bật của Hội trại lần này là Đêm Hoa Đăng "Hường về biển đảo - Ngưỡng kính thâm ân", tại đây gần 2.500 bạn trẻ sẽ ký tên ủng hộ các chiến sỹ bảo vệ biển đảo Việt Nam trên dãy lụa vàng. Sau đó, BTC sẽ gởi dãy lụa vàng này đến đảo Hoàng Sa để tặng và khích lệ tình thần, cũng như thể hiện lòng biết ơn vô vàn đến các chiến sĩ đang canh giữ biển đảo.

Thời gian tổ chức hội ngày từ ngày 18/7 đến ngày 20/7 tại Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai.

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây