Phân ban Ni giới T.Ư cúng dường trường hạ miền Trung

Thứ tư - 09/07/2014 23:28
Từ ngày 4 tới 7-7, Phân ban Đặc trách Ni giới T.Ư đã tổ chức đoàn đi cúng dường các trường hạ còn lại tại các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và 3 tỉnh miền Đông Nam Bộ.
Phân ban Ni giới T.Ư cúng dường trường hạ miền Trung

Theo đó, đoàn III do NT.TN Như Như, NT.Thích nữ Tố Liên, Phó Phân ban Ni giới T.Ư cùng quý ni trưởng, ni sư và quý Phật tử đến thăm cúng dường 19 trường hạ các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên: Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Đà Nẵng, Huế, Đăk Lak, Gia Lai…

Cùng ngày, đoàn I do NT.TN Tịnh Nguyện, Phó trưởng ban Thường trực Phân ban Ni giới T.Ư làm trưởng đoàn cùng chư tôn đức Ni đã đến thăm, cúng dường  trường hạ tại các trường hạ tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tại các trường hạ, quý ni trưởng đã triển khai các công tác Phật sự của Phân ban từ nay tới cuối năm trên các mặt hoạt động, giáo dục, từ thiện xã hội cũng như nghe Ban Chức sự đã báo cáo công tác tu học trong 3 tháng an cư với những thuận lợi và khó khăn. Bên cạnh đó, chư tôn đức Ni trong đoàn thay mặt cho quý Ni trưởng T.Ư cũng có lời sách tấn tới các hành giả an cư tại các trường hạ góp phần vào công tác hoằng dương Phật pháp tại các tỉnh.

Anh HA (1).jpg
Tác pháp cúng dường

Đoàn cũng đã cúng dường tịnh tài và tịnh vật gồm có: gạo, mì, đường, bột ngọt, dầu ăn, bột giặt, nấm… . với tổng kinh phí là hơn 1,2 tỷ đồng do chư tôn đức Tăng Ni và Phật tử đóng góp.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây