Bắc Ninh: Hơn 1000 các em nhỏ tham dự chương trình “Vầng Trăng yêu thương” tại chùa Phật Tích

Chủ nhật - 07/09/2014 09:02
Tối ngày 12/08/Giáp Ngọ (05/09/2014), chùa Phật Tích kết hợp với các ban ngành đoàn thể long trọng tổ chức Tết trung thu 2014 với chủ đề “Vầng Trăng yêu thương” Tham dự buổi lễ có ĐĐ.Thích Giác Đạt – Phó trụ trì chùa Phật Tích- Trưởng BTC chương trình “Vầng trăng yêu thương” cùng chư Tăng chùa Phật Tích về tham dự.
Bắc Ninh: Hơn 1000 các em nhỏ tham dự chương trình “Vầng Trăng yêu thương” tại chùa Phật Tích

Về phía chính quyền có ông Nguyễn Trọng Hoan- Chủ tịch UBND xã Phật Tích cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành chính quyền địa phương cùng về tham dự và đông đảo các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và đặc biệt gần 1000 em thiếu nhi xã Phật Tích.

Tại buổi lễ ĐĐ.Thích Giác Đạt phát biểu khai mạc chương trình: Một mùa trung thu nữa lại về gợi lên trong chúng ta biết bao nhiêu kí ức và kỷ niệm về tuổi thơ và chú Cuội, chị Hằng, với đêm trăng đốt đèn, phá cỗ, với những đèn lồng xanh và sự sum họp ấm áp bên gia đình.

Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo không khí đầm ấm, vui tười về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam. Thông qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng, cộng đồng, các nhà hảo tâm với các em thiếu nhi, Là bước khởi động tốt đẹp cho một năm học mới 2014-2015.

Đại diện Chi Hội Người cao tuổi nói về ý nghĩa mâm cỗ mà các cụ, các mẹ, các bà đã mất rất nhiều thời gian công sức để chuẩn bị.
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được diễn ra tại chương trình mang đến không khí vui tươi phấn khởi tới các em nhỏ được đón một mùa trung thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười

Xin giới thiệu chùm ảnh tại chương trình:


















































































































Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây