Bình Dương: Khai mạc khóa tu “Sen Thanh Mùa Hạ” lần V tại Liên Trì

Thứ sáu - 30/06/2017 02:15
Sau một ngày ổn định và hoàn chỉnh các khâu tổ chức, điều phối… chiều ngày 06/06/Đinh Dậu (29/06/2017), khóa tu mùa hè lần thứ V 2017 với chủ đề “Sen Thanh Mùa Hạ” tại chùa Liên Trì, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương đã được khai mạc.
Bình Dương: Khai mạc khóa tu “Sen Thanh Mùa Hạ” lần V tại Liên Trì
Chương trình diễn ra 7 ngày, từ ngày 29/06 đến ngày 05/07/2017. Nơi đây quy tụ gần 300 em khóa sinh và gần 30 tình nguyện viên về chùa tu học. Buổi lễ có sự tham dự của TT.Thích Minh Lực, Phó BTS kiêm Trưởng Ban TTTT GHPGVN tỉnh Bình Dương; ông Trần Đức Thịnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng BTG tỉnh; cùng Chư tôn Thiền đức trong BTS GHPGVN huyện Dầu Tiếng và gần 300 khóa sinh đồng về tham dự khóa tu.

Đây là năm thứ 5 khóa tu được tổ chức tại chùa Liên Trì, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Khóa tu được bắt đầu từ ngày 29/06 đến ngày 05/07/2017 với nhiều chương trình bổ ích, tạo sân chơi, khơi nguồn trí tuệ, sáng tạo cho các em trong dịp hè này. 
 
Ni sư Thích nữ Như Thanh, Phó BTC báo cáo công tác tổ chức khóa tu mùa hè và thông qua nội quy khóa tu. Tại chương trình, bạn Nguyễn Thị Thiên Trang đại diện cho gần 300 khóa sinh dâng lên lời tri ân và phát nguyện siêng năng tinh tấn tu học với tinh thần nghiêm túc nhất, mang những điều học được áp dụng vào cuộc sống và chia sẻ với những người xung quanh, để cùng nhau xây dựng thế giới an lành, hạnh phúc trong hiện tại. 

Từng gương mặt, từng ánh mắt của mỗi em đều ánh lên niềm vui, hân hoan khi được về chùa, được gặp quý thầy, gặp các bạn, được sinh hoạt, tu học, vui chơi và trải nghiệm, được cùng nhau mặc chung chiếc áo màu vàng thân thương trong tinh thần hòa hợp thống nhất. 
 
Buổi lễ kết thúc trong niềm hoan hỷ cùa toàn khóa sinh, hy vọng các bạn trẻ sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong khóa tu này.

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây