Chùa An Phú trao quà Trung thu tại tỉnh Hà Nam

Chủ nhật - 15/09/2013 22:33
Tối ngày 14/09/2013 nhằm ngày 10/08 năm Quý Tỵ, được sự ủy thác của Đại đức Thích Minh Huân, trụ trì chùa An Phú, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội, Tăng chúng chùa An Phú đã xuống thăm và tặng quà cho những trẻ em mồ côi tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.
Với tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Tăng chúng chùa An Phú đã không quản đường xa để đi thăm và tặng quà từ thiện cho các em có hoàn cảnh neo đơn tại Trung tâm.
 
Hằng năm, cứ vào dịp trung thu, đại đức trụ trì vẫn thường xuyên đến thăm và tặng quà cho những trại trẻ mồ côi khu vực lân cận chùa. Theo Đại Đức Thích Minh Huân, thăm hỏi, tặng quà các cháu nhân mùa trung thu vừa thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, vừa theo lời Đức Phật đã dạy. Chính vì vậy, mỗi người chúng ta hãy biết quan tâm đến những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống, nhất là những trẻ em mồi côi. Các em đã thiếu thốn tình cảm gia đình nên chúng ta cần quan tâm các cháu nhiều hơn, từ đó cho các cháu một nghị lực sống mãnh liệt và trở thành một công dân có ích cho đất nước trong tương lai.
 
Bức tranh do Tăng chúng chùa An Phú tặng chương trình “Trung thu Nhân ái 2013” tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Bình Lục-Hà Nam.
 
Theo dự kiến của Ban từ thiện chùa An Phú, nhà chùa sẽ tiếp tục đi thăm hỏi và trao quà trung thu cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn từ nay đến hết ngày 15/08 âm lịch.

Tác giả bài viết: Tâm Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây