Lạng Sơn: Lãnh đạo Phật giáo tỉnh khánh tuế Hòa thượng Trưởng Ban Trị sự nhân ngày Tự tứ

Thứ tư - 18/09/2013 06:31
Theo như giới luật Đức Phật chế, hằng năm Chư Tăng phải cấm túc an cư trong ba tháng Hạ để trau dồi giới, định, tuệ, tam vô lậu học. Hôm nay, ngày 14/8/Quý Tỵ theo như thông lệ hàng năm là ngày Tự tứ của Chư Tăng, ngày Chư Phật hoan hỷ, Chư Tăng Tự tứ.
Lạng Sơn: Lãnh đạo Phật giáo tỉnh khánh tuế Hòa thượng Trưởng Ban Trị sự nhân ngày Tự tứ
Lãnh đạo Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn do: Đại đức Thích Quảng Truyền - Ủy viên HĐTS TW GHPGVN - Phó Ban Hướng dẫn Phật tử TW - Phó Trưởng ban TT Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn cùng Chư Tăng và các vị Ủy viên TT Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn đã thân lâm về Tổ đình Phúc Lâm - cơ sở 2 của Trường hạ thành phố Hải Phòng để đỉnh lễ và khánh tuế hạ lạp Hòa thượng Thích Quảng Tùng - Phó Chủ tịch HĐTS TW GHPGVN - Trưởng ban Từ thiện Xã hội TW - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn.

Đại đức Thích Quảng Truyền đã thay mặt cho Chư Tăng cũng như Phật tử tỉnh Lạng Sơn kính dâng lên những lời khánh tuế tốt đẹp nhất, kính khánh tuế Hòa thượng, thân tâm thường an lạc, phúc trí nhị nghiêm, là cây đại thụ để cho Chư Tăng và Phật tử tỉnh Lạng Sơn nương nhờ v.v... Hòa thượng cũng ban cho những lời huấn từ, mong muốn Chư Tăng, Phật tử nỗ lực tu học tinh tiến nhiều hơn nữa, nguyện cầu cho Phật giáo Lạng Sơn ngày càng phát triển...

Cũng nhân dịp ngày Chư Tăng Tự tứ, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Lạng Sơn cũng đã về đỉnh lễ và dâng lời chúc khánh tuế Thượng tọa Thích Thanh Giác - Ủy viên HĐTS TW GHPGVN - Phó Ban TT Ban Hướng dẫn Phật tử TW - Phó Ban TT Ban Hoằng pháp TW - trụ trì Tổ đình Phổ Chiếu. Tại đây, Thượng tọa cũng ban cho Đoàn những lời pháp nhũ, sách tiến và tán thán Chư Tăng cũng như Phật tử tỉnh Lạng Sơn, tuy là một tỉnh biên giới, còn nhiều hạn chế và khó khăn, nhưng Phật giáo Lạng Sơn ngày càng phát triển, nhất là về công tác Phật sự. Thượng tọa cũng cầu chúc cho Chư Tăng và Phật tử Lạng Sơn, gặt hái được nhiều thành tựu Phật sự hơn nữa trên mọi lĩnh vực hoạt động. Thượng tọa cũng chúc phúc cho gia đình các Phật tử luôn được an lạc, hạnh phúc.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:





Đoàn đỉnh lễ và khánh tuế Hòa thượng Thích Quảng Tùng







Đoàn đỉnh lễ và khánh tuế Thượng tọa Thích Thanh Giác





Tác giả bài viết: Thích Bản Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây