Chùa Phật Ấn tặng quà từ thiện

Thứ ba - 21/04/2015 03:26
Sáng ngày 20-4 (2-3 Ất Mùi), Đại đức Thích Nguyên Phúc, trụ trì chùa Phật Ấn (Ấp 9, xã Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương) cùng đoàn từ thiện tỉnh Bình Dương đã có chuyến thăm và tặng 70 phần quà cho các hộ nghèo tại chùa Linh Quang (tổ dân phố Phước Sơn, phường Ninh Đa, tỉnh Khánh Hòa).
Chùa Phật Ấn tặng quà từ thiện

Thay mặt đoàn, Đại đức Thích Nguyên Phúc nêu ý nghĩa của của việc làm từ thiện nhằm thực hành lời Phật dạy: “Phụng sự chúng sanh là cúng dường chư Phật”. Để người cho và người nhận đều có được công đức, thầy đã khởi xướng cho mọi người cùng niệm danh hiệu Đức Bổn sư 3 lần.

Ông Phạm Ái, tổ trưởng dân phố phường Phước Sơn bộc bạch, việc làm từ thiện của bà con Phật tử chùa Phật Ấn tỉnh Bình Dương do Đại đức Thích Nguyên Phúc hướng dẫn rất có ý nghĩa trong đời sống xã hội đối với các hộ nghèo, cận nghèo và các gia đình già cả neo đơn tại địa phương.

Theo đó, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm gạo, mì gói, dầu chiên, nước tương, đường, xà phòng, tập vở,…kèm với phong bì 100.000 đồng.

Ngoài số quà BTC đã chuẩn bị, các thành viên trong đoàn từ thiện đã gửi thêm mỗi hộ  20.000 đồng, một chai dầu Phật Linh và một bộ áo quần.

Thay mặt cho bà con Phật tử địa phương, Đại đức trụ trì Thích Nhuận Huyền và chính quyền sở tại đã gửi lời tri ân đến quý Tăng, Ni và Phật tử trong đoàn từ thiện chùa Phật Ấn tỉnh Bình Dương.

chua phat an00.jpg

chua phat an01.jpg

Đại đức Thích Nguyên Phúc

chua phat an02.jpg

chua phat an03.jpg

chua phat an04.jpg

chua phat an05.jpg

chua phat an06.jpg

chua phat an07.jpg

chua phat an08.jpg

chua phat an09.jpg

chua phat an10.jpg

chua phat an11.jpg

Nguồn tin: nguoiphattu.com

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây