Đà Nẵng: Phật tử chùa Bàu Sen, chùa Minh Phước tặng quà các Hội viên đặc thù Huyện A- Lưới

Thứ hai - 29/08/2016 04:27
Sáng nay 28.8.2016(26.7 Bính Thân) Phật tử Đạo tràng các chùa Bàu Sen do Sư Cô TN Tịnh Minh Trụ trì chùa Bàu Sen (Quận Cẩm Lệ) phối hợp cùng Phật tử chùa Minh Phước (Quận Liên Chiểu) do Đ Đ Thích Đồng Toàn hướng dẫn đã đến thăm hỏi và tặng quà các Hội viên thuộc các Hội đặc thù Huyện A- Lưới Tỉnh Thừa Thiên- Huế.
Đà Nẵng: Phật tử chùa Bàu Sen, chùa Minh Phước tặng quà các Hội viên đặc thù Huyện A- Lưới
Sau khi làm công tác chuẩn bị, tập kết hàng hóa. Tại Trụ sở Các Hội đặc thù số 214 đường Hồ Chí Minh, đoạn qua Thị trấn A- Lưới, đoàn đã dược ông Nguyễn Văn Duy, Chủ Tịch Hội Người Mù, Huyện A Lưới đón tiếp, nói chuyện cùng các Hội viên và Chư Tăng, Ni, Phật tử ông Duy cho biết, các Hội đặc thù của Huyện A Lưới gồm có 9 ngành, Hội Người Mù, Hội Nạn nhân chất độc Da Cam, Hội Cựu Thanh niên xung phong, Hội Người khuyết tật...với hơn 200 Hội viên đang sinh sống từ 12 Xã trong Huyện, đồng thời thay mặt các Hội viên, ông Duy đã bày tỏ lòng chân thành cảm ơn đến chư Tăng, Ni Phật tử chùa Bàu Sen vả chùa Minh Phước TP Đà Nẵng đã quan tâm, hổ trợ, tặng quà động viên đến các Hội viên mà toàn Huyện có 99% Hội viên là người Dân tộc thiểu số, đời sống sinh hoạt còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Đ Đ Thích Đồng Toàn dã có lời thăm hỏi động viên các Hội viên nơi đây, nổ lực vượt qua khó khăn, xây dựng tinh thần đoàn kết, xây dựng nếp sống văn hóa, chăm lo cho con em được đến trường, học hành chăm ngoan để phát huy truyền thóng tốt đẹp của cha, mẹ có một thời đóng góp, hy sinh cho đất nước.

Sư Cô TN Tịnh Minh đã thông báo những phần quà từ tấm lòng thơm thảo của những người Phật tử, muốn chia sẻ phần nhỏ, vật chất nhằm động viên con em các Hội viên, bước vào năm học mới.

Đoàn đã trặng 200 phần quà gồm gạo, Mì ăn liền, thực phẩm khô, nhu yếu phẩm và quần áo mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng. Tổng số tiền cho chuyến từ thiện hơn 60 triệu đồng do Phật tử hai chùa đóng góp thực hiện./.

Sau đây là một số hình ảnh diễn ra tại buổi thăm hỏi, tặng quà:

 


























 

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây