GHPGVN tỉnh Hà Giang trao quà từ thiện tại huyện Hoàng Su Phì

Thứ tư - 05/11/2014 02:44
Trong đợt từ thiện này, đoàn đã trao hơn 100 suất quà, mối suất bao gồm gạo, mì ăn liền, muối, nước tương…và những đồ nhu yếu phẩm hàng ngày để hỗ trợ một phần cuộc sống cho bà con nhân dân.

Ngày 01 tháng 11 năm 2014 (nhằm ngày 09 tháng 09 nhuận năm Giáp Ngọ), Ban Từ thiện Xã hội trực thuộc Ban Trị sự GHPGVN Tỉnh Hà Giang do Đại đức Thích Minh Huân làm trưởng đoàn cùng đoàn Phật tử đã có chuyến từ thiện cho các đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nàng Đôn và xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.

Nàng Đôn và Bản Nhùng là hai xã nghèo của huyện Hoàng Su Phì, bà con nhân dân nơi đây đa phần là dân tộc thiểu số, có trình độ văn hóa thấp. Trong cơn mưa lũ vừa qua, Nàng Đôn và Bản Nhùng đã chịu nhiều hậu quả nặng nề khiến bà con nhân dân gặp nhiều khó khăn. Với tấm lòng từ bi của người con Phật, Đại đức Thích Minh Huân cùng đoàn phật tử đã có chuyến từ thiện lên trên vùng cao Hoàng Su Phì.

Trong đợt từ thiện này, đoàn đã trao hơn 100 suất quà, mối suất bao gồm  gạo, mì ăn liền, muối, nước tương…và những đồ nhu yếu phẩm hàng ngày để hỗ trợ một phần cuộc sống cho bà con nhân dân. Với những gia đình có người thiệt mạng, đoàn cũng hỗ trợ thêm mỗi hộ 500 nghìn đồng để chia sẻ nỗi đau thương mất mát.

Theo đại đức Thích Minh Huân, trong thời gian sắp tới, Ban Từ thiện Xã hội tỉnh Hà Giang sẽ tiếp tục đến những vùng khó khăn trên địa bàn các huyện vùng sâu vùng xa trong tỉnh.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

ha giang1.jpg

ha giang10.jpg

ha giang11.jpg

ha giang12.jpg

ha giang13.jpg

ha giang14.jpg

ha giang2.jpg

ha giang3.jpg

ha giang4.jpg

ha giang5.jpg

ha giang7.jpg

ha giang8.jpg

ha giang9.jpg

 

 
 

Nguồn tin: www.nguoiphattu.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây